latest Post

Dot Box Bar ร้านบันเทิงแห่งตลาดรถไฟรัชดาที่บรรจุความสนุกเอาไว้มากที่สุด

การกินดื่มเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตวัยคะนองอย่างเรา Out & About จึงขอจัดที่แจ่มๆ หญิงตูมๆ กลับมารีวิวอีกครั้งให้หนุ่มๆ ได้ไปกระหน่ำส่องหญิง และดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สุดแสนจะลงตัวกันอีกครั้งกับร้านปาร์ตี้สุดลั่นอย่างร้าน Dot Box Bar

มีไม่กี่ร้านที่เรากลับมาเยือนถึงสองรอบ ซึ่งร้าน Dot Box Bar เองเป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความมีสไตล์เป็นของตัวเองที่หาใครเลียนแบบได้ยากนี้ จึงทำให้เราคิดถึงและอยากพาเพื่อนมาสัมผัสกับบรรยากาศมันส์ๆ ของที่นี่อีกครั้ง

ตัวร้าน Dot Box Bar ไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังพอดี ตกแต่งสไตล์ Loft แบบง่ายๆ มีเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกแล้วแต่ใครถนัดสายไหนจัดได้เลย ที่สำคัญคือคุณแนทเจ้าของร้านแสนสวยเธอลงมาดูแลเรื่องการบริการด้วยตัวเองทุกวัน เพราะฉะนั้น หมดห่วงเรื่องการบริการไม่ทั่วถึงได้เลย เจ้มาเอง กันเองทุกโต๊ะ

ในวันที่เรากลับไปรอบสองนั้น ก็มีปาร์ตี้อีกเช่นกัน (ร้านนี้เจ้าของร้านเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้ตัวยง) ซึ่งในคืนนั้นเราได้พบกับมุกและเบนซ์ขมคอ กับปาร์ตี้แห่งเดือนกันยายนในธีมชุดนอนที่ไม่ได้นอน ทั้งยังได้ฟังเพลงสนุกๆ จากดีเจ Skull อีกด้วยครับ

แน่นอนว่ามีปาร์ตี้ดีๆ ก็ต้องมีสาวๆ มาให้ยลกันเพียบแน่นอนครับ แถมมาเรื่อยๆ ด้วย ใครไป Dot Box Bar แทบจะไม่อยากกลับถึงร้านจะกำลังใกล้เลิกงานแล้วก็ตาม เพราะมันน่าเสียดายสุดๆ เลย เอาเป็นว่าร้านนี้แนะนำเลยครับ สายเมา สายส่องหมวยต้องไปโดน ของเขาแน่จริงๆ (แอบได้ยินมาว่า กำลังจะขยายร้านเร็วๆ นี้)

ร้าน Dot Box Bar สามารถติดต่อสอบถามหรือจองโต๊ะได้ที่เบอร์ 081 721 0144 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Dot Box Bar ครับ

men around,RUSH Variety,dotboxbar,nightlife,กลางคืน,ตลาดรถไฟรัชดา,ร้านกลางคืน,ร้านเหล้า

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +