latest Post

น้องแคท RSC ตะลุย Fly board Pattaya รับประกันความแซ่บทุกท่วงท่า และลีลา

"อยากจะลองบินให้ได้สักครั้ง" เสียงเล็กๆ จากเด็กสาวตัวน้อย น้องแคท RUSH Sassy Club ดังเข้าสู่โสตประสาททีมงานอยู่บ่อยครั้ง จนเราทนไม่ไหวต้องจัดให้เธอสมใจซะหน่อย แต่ครั้นจะให้มือใหม่ไปบินจริงๆ ก็กลัวจะตกมากระแทกพื้นเสียโฉม เราจึงจัดกีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดฮอตให้กับเธอซะหน่อย อย่างกีฬา "Fly Board" ที่ถึงแม้เธอจะบินสูงแค่ไหน ตกลงมาเจอน้ำก็เซฟได้สุดๆ รับรองงานนี้สนุกแน่!

ความสนุกสุดมันส์ในครั้งนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลย ถ้าไม่ได้รับความเอื้อเฟื้อจากทาง Fly Board Pattaya ทางทีมงานก็ต้องขอขอบคุณมาไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และก่อนที่จะมาเริ่มกัน มาทำความรู้จักกับเจ้ากีฬาชนิดนี้กันก่อนดีกว่าครับ เผื่อว่ายังมีคนไม่รู้นะจ้ะ

Fly Board  เกิดจากการประดิษฐ์ของนักประดิษฐ์หนุ่มชาวฝรั่งเศส ชื่อ "ฟรองกี้ ซาปา"  ลักษณะเด่นพิเศษของอุปกรณ์ และการเล่นกีฬาชนิดนี้ คือ อุปกรณ์รองเท้าที่ถูกยึดติดกับท่อสายยางใหญ่ และเชื่อมต่อกับตัวมอเตอร์ของเจ็ตสกี เพื่อเป็นการสร้างแรงส่งให้ ฟลายบอร์ด ลอยตัวขึ้นเหนือน้ำได้ และจะมีคันบังคับเพื่อบังคับตัวฟลายบอร์ดให้เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา และช่วยให้สามารถควบคุมความเร็วในการเคลื่อนที่ได้ แต่ผู้เล่นต้องมีการฝึกการทรงตัวให้ดี ด้วยแรงของน้ำที่ดันออกมาจากตัวมอเตอร์มีความแรงสูงมาก หากคุณไม่มีความแข็งแรงอยู่พอตัวก็อาจทำให้คุณไม่สามารถควบคุมหรือทรงตัวให้อยู่ได้ ซึ่งเจ้าฟลายบอร์ดนี้มีความสามารถอัดแรงดันของน้ำออกมาได้เกือบ 100 แรงม้า และลอยตัวขึ้นเหนือน้ำได้สูงกว่า 9เมตร ทำให้สามารถเล่นท่าทางต่างๆ ได้ตามใจชอบ ทั้งตีลังกา หมุนตัว ทำท่าโลมาและอื่นๆอีกมากมาย

การเล่นฟลายบอร์ดมีด้วยกัน 2 แบบ แบบแรก สำหรับผู้เล่น2 คน โดยที่คนแรกจะอยู่บนเครื่อง และคนที่สองเป็นผู้บังคับฟลายบอร์ด ฟลายบอร์ดแบบนี้เรียนรู้ได้เร็วและให้อิสระกับการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการใช้เท้าบังคับของผู้เล่นด้วย ส่วนแบบที่สองเป็นการเล่นสำหรับผู้เล่นคนเดียว ที่ต้องอาศัยความแม่นยำ และมีประสบการณ์ในการพุ่งบินสูงกว่า

การเล่นฟลายบอร์ดทั้งสองแบบนี้ ผู้เล่นจะได้รับความรู้สึกสุดเอ็กซ์ตรีม เพราะขณะที่กำลังเริ่มเล่น และเริ่มคุ้นกับการบังคับฟลายบอร์ดใน 2-3 นาทีแรก จะรู้สึกเหมือนว่าได้เคลื่อนไหวใต้ท้องปลาโลมา ที่อีกนาทีต่อมา ก็พุ่งตัวลอยขึ้นไปในอากาศ ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก เหมือนกับไอรอนแมนอย่างนั้น

กลับมาที่น้องแคทครับ จากที่กล่าวเอาไว้ในตอนแรกว่าการเล่นนั้นมี 2 แบบ น้องแคทเล่นแบบแรกชัวร์แน่นอนครับ เพราะเป็นการหัดบินครั้งแรกของเธอ และยิ่งกว่าชัวร์ของชัวร์ก็คือ อาการพุ่งหลาวไปข้างหน้าทั้งที่ยังไม่ได้บินเลยนั่นเอง

แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น น้องแคทก็มีความพยายามในการหัดจนในที่สุด เธอก็สามารถขึ้นสูงไปได้ราวๆ 3-4 เมตรเลยทีเดียว แต่ด้วยความสูงนี่แหละครับ เพียงอ้อนวอนให้ลดระดับน้ำก็ดังมาทันที " Down! Down!" โถ…กลัวที่สูงก็ไม่บอกจะพาไปโดดบันจี้จั๊มพ์ต่อ ฮ่าๆ เอาเป็นว่าในที่สุดเธอก็ได้บินสมใจเธอแหละนะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจในกิจกรรมสุดท้าทายแบบนี้ก็สามารถไปลองกันได้เลยที่ Fly Board Pattaya สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 092 820 9369 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB: flyboardstation หรือค้นหาในชื่อ fly board pattaya ก็ได้ครับ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

RUSH#94 June

men around,RUSH Variety,Cat,cute,extreme,flyboard,pattaya,rsc,rush,rushmagazine,rushsassyclub,sexy,sport,พัทยา,แคท

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +