latest Post

รู้จักกับ ชิบาริ พร้อมโชว์มัดเรือนร่างสุดร้อนขอน้องฟองเบียร์ใน Been There Done That

คงไม่ต้องเสียเวลาบรรยายอะไรกันมาก เพราะเราเชื่อว่าภาพที่ทุกคนกำลังเห็นอยู่ในขณะนี้คงคุ้นตากันมาบ้างไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะชายหนุ่มที่ข้องแวะกับภาพยนตร์ญี่ปุ่น(หัวเราะ) และ Been There Done That ฉบับนี้น้องฟองเบียร์ RSC 2018 จะพาพวกเราทุกคนไปรู้สัมผัสกับ Shibari หรือการมัดเชือกแบบญี่ปุ่นนั่นเอง ส่วนจะเป็นยังไงเดี๋ยวเราไปรู้จักกับ ชิบาริ พร้อมโชว์มัดเรือนร่างสุดร้อนขอน้องฟองเบียร์ใน Been There Done That กัน!

ตอนนี้เราก็เดินทางมาแถวนิมิตรใต้ ซึ่งภายในชุมชนแห่งนี้เราได้นัดหมายกับคุณ 'ไมเนอร์' Shibari Robe Master หรือผู้เชี่ยวชาญด้านการมัดไว้ โดยคุณไมเนอร์ต้อนรับเราด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และให้เรานั่งรอในห้องสักพักเพื่อขอเวลาไปเตรียมตัว

"หนูตื่นเต้นมากเลยพี่"

น้องฟองเบียร์ RSC 2018 บอกกับเราด้วยเสียงสั่น ๆ เพราะเธอยอมรับว่าไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน และไม่เคยคิดว่าชีวิตจะต้องมาโดนมัด(หัวเราะ) ซึ่งวันนี้จะมีการมัดทั้งสิ้น 2 แบบ 1.มัดแบบพื้นฐานสำหรับถ่ายแบบ 2.มัดแบบ TK สำหรับลอยตัว

โดยก่อนการมัดก็มีการพูดคุยทำความรู้จักกันนิดหน่อยระหว่างคุณไมเนอร์และน้องฟองเบียร์ ซึ่งตรงนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ เพราะการมัดนั้น สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่รูปร่างของผู้ถูกมัด แต่ขึ้นอยู่กับความสบายใจ ความยินยอม ที่จะปลดปล่อยอารมณ์ผ่านร่างกายและระบายผ่านเชือก

คุณไมเนอร์เล่าว่าเธอเริ่มมัดประมาณ 2 ปี จุดเริ่มต้นมาจากความสนใจเกี่ยวกับเรื่องของการมีเซ็กส์แบบ BDSM จึงเริ่มศึกษาก่อนจะพบว่าการมัดเชือกนั้นล้ำลึกและอันตราย ไม่ใช่ว่าใครก็มัดได้ ต้องมีการสอบ การเรียนเป็นกิจจะลักษณะ ทำให้คุณไมเนอร์นั้นบินไปเวิร์กช็อปถึงประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว ปัจจุบันคุณไมเนอร์ถือเป็นดาวรุ่งที่หลายคนในแวดวงชิบาริจับตา จากทั้งคนไทยและต่างประเทศ เพราะด้วยระยะเวลาฝึกฝนแค่ 2 ปี เธอกลับมีงานแสดงออกสู่สายตาของประชาชนมากมาย

หลังจากทำความรู้จักกันเสร็จ ก็เริ่มถึงขั้นตอนการมัด โดยช่วงแรกเป็นการมัดแบบพื้นฐาน ปกติ ตามสรีระของร่างกาย ส่วนใหญ่ใช้เพื่อถ่ายแบบ โดยจะมีทั้งแบบปล่อยแขนอิสระได้ และมัดเอามือไขว้หลังไว้ โดยสิ่งที่เห็นได้ชัดคือสมาธิ ไม่ว่าจะจากคุณไมเนอร์ Robe Master หรือจากน้องฟองเบียร์ ที่เหมือนดำดิ่งลงไปอยู่อีกโลกหนึ่ง และจะกลับมาอีกครั้งเมื่อการมัดเสร็จสิ้น

การมัดแบบแรกผ่านไปได้ด้วยดี ท่วงท่าของน้องฟองเบียร์เองก็ร้ายกาจโพสต์ท่าถ่ายภาพได้เซ็กซี่ปรอทแตกเหลือเกิน ทำเอาทีมงานและคุณไมเนอร์ไม่กล้าเดินไปไหน ถูกตรึงไว้ด้วยหุ่นอันเย้ายวนชวนฝัน

"ต่อไปจะเป็นการมัดแบบลอยตัวนะ"

สิ้นเสียงคุณไมเนอร์ น้องฟองเบียร์รีบขยับตัวเค้าหาด้วยแววตาตื่นเต้นและสนุกสนาน อันเป็นสัญญาณว่าตอนนี้ทั้งคู่เริ่มเชื่อมต่อกันได้ดีมากขึ้นแล้ว

โดยการมัดแบบนี้จะเรียกว่า Takate Kote หรือ TK ซึ่งเป็นการมัดแบบลอยตัว โดยประยุกต์มาจากการปีนเขา เน้นรองรับน้ำหนักในการลอยตัว

ตลอดการมัด ทุกการขยับเป็นไปอย่างสุขุม ทุกการหายใจมีความหมาย การกรีดกรายนิ้วไปตามตัว สร้างความอิ่มเอมให้กับทั้งคู่ คุณไมเนอร์เอาน้องฟองเบียร์เสียอยู่หมัด จวบจนการมัดปมสุดท้ายสิ้นสุดลง

ตรงนี้แม้น้องฟองเบียร์จะไม่สามารถโพสต์ท่าขณะลอยตัวได้ เพราะไม่เคยผ่านการฝึกมาก่อน แต่เมื่อปล่อยให้เธอโพสต์ท่าบนพื้นดิน ความเซ็กซี่ปรอทแตกของเธอก็ทำงานอีกครั้ง ผิวขาว เนียน นุ่ม มาพร้อมกับหุ่นชวนมอง หน้าอกหน้าใจขนาดไม่ธรรมดา และเรียวขาที่ดึงดูดใจ เมื่อผสานเข้ากับชิบาริที่จะช่วยขับให้ทรวดทรงของผู้ถูกมัดโดดเด่นกว่าเดิมแล้ว บอกเลยว่าเป็นภาพที่หาดูได้ยากยิ่งอย่างแท้จริง

ก่อนที่กิจกรรมวันนี้จะสิ้นสุดลง คุณไมเนอร์โดยฝากบอกทุกคนว่าห้ามไปทำเองโดยไม่มีผู้เชี่ยวชาญโดยเด็ดขาด เนื่องจากหากมัดผิดท่า อาจจะกดทับเส้นจนพิการ หรือเสียชีวิตได้ ซึ่งคุณไมเนอร์ก็เปิดสอน โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเรียนได้ที่เฟซบุ๊ก Unnamedminor ซึ่งคุณไมเนอร์จะเป็นคนสอนและตอบข้อสงสัยของทุกคนเอง

ส่วน Been There Done That ฉบับหน้าจะเป็นกิจกรรมอะไร และสาว RUSH Sassy Club คนไหนจะมาร่วมสนุกต้องคอยติดตามกันให้ดี วันนี้ต้องขอลาไปก่อนน้า บ๊ายบาย

men around,RUSH Variety,Been There Done That,rsc2018,rush,ชิบาริ,ฟองเบียร์ RUSH,สาวสวย,เซ็กซี่

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +