latest Post

ของขวัญ (ครึ่ง) ปีใหม่ RUSH จัดให้! รวมสาวน่ารัก ไซส์น่าลุ้น

เวลาผ่านไปไวซะเหลือเกิน เผลอแปปเดียวปฏิทินเดินทางมาถึงเดือนที่ 7 เสียแล้ว เพื่อเป็นการตอบแทนความเอื้อเฟื้อที่มีให้กันมาตลอด เราเลยขอถอดกุญแจ เปิดกรุแจกของขวัญ(ครึ่ง) ปีใหม่ RUSH จัดให้รวมสาวน่ารัก ไซส์น่าลุ้น เพื่อขอบคุณทุกคน

เริ่มกันที่คนแรก

เบียร์ ภัสรนันท์ หรือ เบียร์ The Voice และการมาอวดโฉมในเซตบิกินี่ในครั้งนี้ ก็สามารถพูดได้เต็มปากเลยว่ายิ่งโตเธอสวย และเซ็กซี่เกินจะทนไหวจริงๆ

รู้สึกยังไงบ้างครับ ที่มีคนให้ฉายาเบียร์ว่าเจ้าแม่บิกินี่?
: จริงเหรอค่ะ เบียร์ไม่เคยรู้เลยนะเนี่ย จริงๆ บิกินี่ใครๆ ก็สามารถใส่ได้นะ อือ…เฉยๆ นะเบียร์บิกินี่สาวๆ เขาก็ใส่กันเวลาไปทะเลก็อยากจะถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้

อ่านต่อ

เบสท์ ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์
ทิ้งคราบสาวแบ๊ว มาสาดใส่ความเซ็กซี่ที่รุนแรงกว่าสายฝนใน RUSH พร้อมปล่อยพลังความขาวออร่าจนคุณต้องแสบตา

เพราะอะไรถึงตอบรับมาถ่ายแบบเซ็กซี่กับ RUSH ถือเป็นการเปลี่ยนลุคครั้งใหญ่เลยไหม?
: ก็ตัดสินใจอยู่ระยะนึงเลยค่ะ เกือบๆ 6 เดือน ค่อนข้างนานเหมือนกัน เพราะว่าเป็นนิตยสารผู้ชายที่มีความเซ็กซี่จัดมากๆ แล้วตัวเบสท์เองก็เป็นผู้หญิงที่มีลุคเรียบร้อย ใสๆ แล้วคนก็จะติดภาพเบสท์แบบนี้จาก รักแห่งสยาม ซึ่งการเปลี่ยนลุคครั้งนี้มันก็เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิตเบสท์เลยนะคะ เพราะว่าหลายๆ คนคงคิดไม่ถึงว่าเราก็มีมุมนี้ มีโหมดเซ็กซี่ด้วย ถือเป็นการรับงานถ่ายแบบนิตยสารผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตเลยค่ะ

อ่านต่อ

มิ้นท์ Strawberry Cheese Cake
มิ้นท์ ลลิตา ไพศาล สาวน้อยหน้าใสจากแก๊งค์ Strawberry Cheese Cake รุ่นแรก จากวันนั้นถึงวันนี้ เธอได้โตเป็นสาวสวยเปลี่ยนลุคสายแบ๊วกลายเป็นสายเซ็กซี่ที่จะทำให้หนุ่มๆ ได้เซอร์ไพรซ์กันจนน้ำลายหกเลยทีเดียว

สมมติว่าต้องเล่นหนังที่มีเลิฟซีน อยากจะเล่นเลิฟซีนแบบไหน?
: เลสเบี้ยนค่ะ เพราะว่าสมัยนี้สิ่งที่เรียกว่า "เพศสภาพ" เป็นสิ่งที่ยอมรับได้ แล้วมิ้นท์คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ทุกคนพร้อมเข้าใจค่ะ แล้วตัวมิ้นท์เองก็ไม่เคยปิดกันคนที่มีเพศสภาพต่างจากหญิงชายเลยแม้แต่น้อย มิ้นท์คิดว่าทุกคนก็ต่างที่จะมีความรักต่อกันได้ ประกอบกับมิ้นท์ได้ดูหนังเรื่อง "Blue is the warmest color" ด้วย แล้วรู้สึกว่าผู้กำกับเขาถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก เพราะฉะนั้น ถ้าวันนึงจะได้เล่นบทแนวอีโรติกก็อยากจะเล่นบทเลสเบี้ยนนี่แหละค่ะ อีกอย่างสมัยเด็กมิ้นท์ก็เคยมีแฟนเป็นทอมด้วย มันก็น่าจะง่ายขึ้นเวลาเล่นบทนี้


อ่านต่อ

ไอซ์ อธิชนัน ดาราสาวแสนสวยจากวิก 7 สี จัดเต็มความเซ็กซี่ครั้งแรกที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน RUSH รับประกันความร้อนแรงครั้งนี้ โดนใจหนุ่มๆ ทุกคนแน่นอน

สำหรับงานถ่ายแบบแล้ว ในมุมมองของน้องไอซ์ สิ่งที่ยากที่สุดคืออะไร?
: การโพสท่าค่ะ คือเราจะต้องโพสให้เป็นไปตามคอนเซ็ปที่เขาต้องการ ซึ่งเราก็ตีโจทย์ตรงนี้ให้ออกด้วยค่ะ


อ่านต่อ

น้องแอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น
ดาราสาวสวยสุด Cute อดีตสมาชิกกลุ่ม "สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก" เธอคนนี้มีความเซ็กซี่ในอีกมุมที่หนุ่มๆ ยังไม่เคยเห็น RUSH เลยขอจัดเต็มให้ได้เห็นความเซ็กซี่สุดพิเศษที่มีแค่เธอคนนี้เท่านั้น

คิดอย่างไรเกี่ยวกับการแอบถ่ายรูปคนอื่นแล้วเอาไปโพสต์วิจารณ์บนโลกโซเชี่ยล?
: โลกมันเปิดขึ้นค่ะ คนเรามีสิทธิเสรีภาพที่จะแต่งตัวแต่งหน้าในแบบที่เราชอบ โดยที่สิ่งนี้ไม่ได้ไปเบียดเบียนใครหรือทำใครเดือดร้อน เช่นเดียวกัน คนอื่นเขาก็สามารถทำในสิ่งที่เขาชอบได้เหมือนอย่างทีเราชอบที่จะทำของเรา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ได้หมายความว่าเราหรือเขาจะไปมีสิทธิ์ไปถ่ายรูปคนอื่นโดยไม่ได้ขออนุญาตโพสต์แล้วเอามาวิพากษ์วิจารณ์กันจนสนุกปากได้ค่ะ

อ่านต่อ

กัสจัง จีร่าห์ พิทักษ์พรตระกูล
กลับมาอีกครั้งในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่สุดแบ๊ว ที่จะทำให้ทุกอุณหภูมิของคลื่นทะเลเข้าสู่จุดเดือดได้เร็วอย่างคาดไม่ถึง รับรองได้เลยว่า แฟชั่นบิกินี่ของเธอในเซตนี้สะใจหนุ่มๆ แน่นอน

ชอบคอนเซปต์คราวนี้มั้ยครับ?
: ชอบค่ะ มันเป็นการผสมระหว่างความเซ็กซี่กับความน่ารักแบ๊ว รู้สึกว่ามันเหมาะกับตัวเอง เพราะเวลาเราไปถ่ายเซ็กซี่แบบเน้นสวยจัดๆ เรารู้สึกว่าตัวเองดรอปลง เลยรู้ว่า แบบนี้แหละเหมาะกับเรามากกว่า

อ่านต่อ

ฟ้าแอนด์นุ๊กซี่ เซ็กซี่ดูโอ แพ็คคู่ความเซ็กซี่ระดับพรีเมี่ยมกับ ฟ้า ปัญชลีย์ ณรงค์ชัยรัตน์ และ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ สองสาวนางฟ้าจากวงการพริตตี้ที่หนุ่มๆ หลายคนจะต้องน้ำลายหกเป็นน้ำตกไนแองกาล่าแน่นอนว่าความฟินของหนุ่มๆ จะต้องทะลุขีดจำกัดจนเอาไม่อยู่แน่นอน

พูดถึงความฮอตของคุณช่วงที่ผ่านมา มีคนติดตามเป็นล้านในฐานะพริตตี้ระดับท็อป รู้สึกยังไงบ้างครับ?
: รู้สึกดีคะ ที่มีคนมาติดตามเราเหมือนเพื่อนๆ ในกลุ่มที่สนิทกันก็จะมีคนติดตามเยอะพอๆ กัน ซึ่งเรื่องนี้ก็มีผลต่อการทำงานของเราด้วย เพราะบางทีถ้าเทียบกับสมัยก่อนที่เราต้องเข้าไปแคสงานเอง แล้วให้ลูกค้าเลือก แต่ว่าตอนนี้ทางลูกค้าจะเป็นคนที่ติดต่อเรามาเอง ให้ไปถ่ายแบบหรือทำงานอีเว้นท์ มันไม่ใช้แค่คนทั่วไปที่รู้จักเราแล้ว แต่จะเป็นลูกค้าก็จะอยากได้เราไปทำงานด้วย

อ่านต่อ

จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ เน็ตไอดอลคนดัง กับการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของสาวน้อยผู้มากประสบการณ์ในการทำงานเบื้องหลังในรายการต่างๆ และตอนนี้ได้ฤกษ์ดีแก่การสะบัดผ้าโชว์ความร้อนแรงด้วยพลังเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ยากจะหยั่งถึง

สำหรับจิ๋วแล้ว คิดว่าอะไรในตัวจิ๋วที่เป็นอาวุธพิฆาตหัวใจหนุ่มๆ ครับ?
: ความใจดีค่ะ จิ๋วอาจจะดูเหมือนเป็นคนแข็งๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วเป็นคนใจอ่อน เป็นคนขี้สงสาร ซึ่งจิ๋วว่าสิ่งเหล่านี้ผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบ จริงๆ แล้วใครๆ ก็ชอบคนใจดีแหละ


อ่านต่อ

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่นสุดฮอท ได้มาเติมดีกรีความร้อนแรงของเดือนเมษายน ด้วยการสะบัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกของเธอ หนุ่มๆ ทุกคนเตรียมตัวไว้ให้ดี หน้าร้อนนี้ระอุทะลุพิกัดเพราะความฮอทของเธอคนนี้แน่นอน

จุดเด่นที่ทำให้แอปเปิ้ลเป็นที่คลั่งไคล้ของหนุ่มๆ คืออะไร?
: คงเป็นเพราะเราเป็นคนตัวเล็กมั้ง จริงๆ การเป็นคนตัวเล็กคือมันก็รู้สึกเป็นปมด้อย ว่าเราตัวเตี้ยจัง เล็กจังเลย เราเล็กจังเลยเหมือนเด็กตลอด แต่สำรับผู้ชายหรือคนที่เข้ามาจะชอบว่าเราเป็นคนตัวเล็ก น่ารัก ดูเหมือนเด็กตลอดเวลา ชอบ เราก็รู้สึกว่านี่หรือเปล่าที่ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกเอ็นดูเรา

อ่านต่อ

ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้วดาราสาวสุดสวยจากวิก 7 สี ผู้มีความเซ็กซี่ และความหวานผสมผสานกันอยู่อย่างลงตัว มารู้จักกับเธอเพิ่มเติมกันอีกสักครั้งในธีมเดือนแห่งความรักที่จะทำให้โลกทั้งใบของคุณกลายเป็นสีชมพู

อยากทราบทัศนคติของน้องฝ้ายที่มีต่อวันวาเลนไทน์สักนิดนึง?
: เป็นวันที่ทุกคนแสดงความรักต่อกันค่ะ ซึ่งการแสดงความรักต่อกันมันทำให้ทุกคนมีความสุข ฉะนั้น ไม่ว่าเราจะมีคู่หรือไม่มีคู่เราก็สามารถแสดงความรักต่อกันได้ เพราะความรักมีหลายรูปแบบค่ะ ไม่ว่าจะแบบเพื่อน พี่น้อง หรือครอบครัวก็ตาม วันวาเลนไทน์ถือเป็นวันมอบความสุขให้แก่กัน อย่าไปยึดติดว่าวันวาเลนไทน์จะต้องมีคู่เสมอไปค่ะ

อ่านต่อ

หนูจ๋า อาชิรญาณ์ แก้วกัญญา ดาราสาวสุดชิค ผู้มีสไตล์การแต่งตัว และเทรนด์แฟชั่นที่ไม่เหมือนใคร มาวันนี้ เราได้จับเธอมาเปลี่ยนลุคสุดชิคให้กลายเป็นสาวเซ็กซี่วินเทจสุดแนว รับรองได้เลยว่า หนุ่มๆ มีตะลึงลั่นต้อนรับปี 2016

คิดว่ามุมเซ็กซี่ของตัวเองอยู่ที่ไหน?
: ต้องบอกว่า ตอนนี้ยังสงสัยอยู่เลยว่าตัวเองเซ็กซี่ตรงไหน สงสัยตั้งแต่ทางนิตยสารติดต่อมา (หัวเราะ)คือตอนแรกก็ไปถ่ายให้นิตยสารนึงมาก็ออกแนวเซ็กซี่นิดๆ หวานๆ ซึ่งก็โอเค แต่พอทาง RUSH ติดต่อมาคือ งง นิดนึงว่า นิตยสาร RUSH เป็นอะไรที่ชัดมากเรื่องเซ็กซี่ แล้วหนูเนี่ยนะ ได้เหรอ จริงเหรอ อะ เอาลองดู อย่างน้อยเราก็ได้มีรูปพวกนี้เก็บไว้ดูตอนอายุ 40-50

อ่านต่อ

มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนานางเอกสาวสวยสุดเซ็กซี่จากวิกพระราม 4 เธอคนนี้ฝากชื่อเสียงไว้ในละครหลากหลายเรื่องพร้อมทุกบทบาทที่ถูกตีแตกละเอียดจนคนดูอินกันไปทั้งประเทศ และในคราวนี้ เธอได้มาฝากผลงานเซ็กซี่กับ RUSH Magazine แก่แฟนๆ ทุกคน รับรองได้เลยว่า หนุ่มๆ มีฟินไปถึงปีหน้าแน่นอน

สมมุติว่าถ้าน้องมิ้นท์มีแฟน สัมผัสแบบไหนจากคนรักที่จะทำให้น้องมิ้นท์รู้สึกดีที่สุด?
: ความอบอุ่นค่ะ มิ้นท์แพ้ผู้ชายอบอุ่น ชอบคนใจดี ชอบคนที่แก่กว่า แต่ยังไม่เคยได้เลย มาตอนนี้รู้แล้วว่า ณ จุดนึงที่คนเราคลิ๊กกัน มันก็โอเคแล้ว ใครก็ได้ที่เราคุยแล้วอบอุ่น ไม่มีลับหลังกัน ไม่โกหก แฟร์ๆ

อ่านต่อ

จบลงไปแล้วนะครับสำหรับของขวัญกลางปี ฮ่า ขนาดยังไม่ปีใหม่ยังให้ขนาดนี้ ถ้าครบสิ้นปีจะให้ขนาดไหน รอติดตามกันได้เลย ♥

RUSH Girls,RUSH MAG,RUSH Variety,กัสจัง จีร่าห์,จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย,ฝ้าย นิชานันท์,ฟ้าแอนด์นุ๊กซี่,มิ้นท์ Strawberry Cheese Cake,มิ้นท์ ณัฐวรา,หนูจ๋า อาชิรญาณ์,เบสท์ ชนิดาภา,เบียร์ The Voice,แอปเปิ้ล สีสะเหงียน,แอร์ ภัณฑิลา,ไอซ์ อธิชนัน

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +