latest Post

ฝ้าย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ สลัดลุคนางงาม มาเป็นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ใน RUSH

จากเวทีนางงาม สู่การเป็นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ของ สุภาพร มะลิซ้อน หรือ ฝ้าย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ดาราสาวสวยหน้าคมที่มาพร้อมรูปร่างสุดเพอร์เฟค กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตบน RUSH Magazine เธอจะสวยสะพรั่งขนาดไหนต้องให้หนุ่มๆ ช่วยดูให้หน่อยแล้ว

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

หลังจากได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ปี 2016 ผ่านมา 1 ปี ได้โอกาสทำภารกิจหรืองานท่ีเราภูมิใจอะไรมาบ้าง?
: ในเรื่องงานเราได้รับโอกาสด้านงานแสดงในวงการบันเทิง แล้วก็ได้มีโอกาสไปร่วมช่วยผู้ประสบอุทกภัยได้ทำประโยชน์หลายๆ อย่างนะคะ ไม่ว่าจะเป็นงานช่วยเหลือสังคมหรืออะไรก็แล้วแต่ ทางกองมิสแกรนด์ของเราก็ยินดีที่จะช่วยอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะมีหน่วยงานไหนเข้ามาที่อยากจะให้ช่วยเหลือก็ยินดีที่จะไป ส่วนด้านวงการบันเทิงก็ได้รับโอกาสให้เล่นละครได้เป็นนักแสดงและเซ็นสัญญากับช่อง7 ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับฝ้าย ก็ถือว่าเรายังเป็นน้องใหม่มากๆ ในวงการแสดงซึ่งสำหรับละครที่กำลังออนแอร์อยู่นั่นก็คือเรื่อง "มัสยา" รับบทเป็นนางร้ายค่ะ แล้วก็เรื่องที่สองนั่นก็คือ "นางร้าย" ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ

อนาคตหลังจากอำลาตำแหน่งไปแล้ว วางแผนอยากทำอะไร หรือมองงานอะไรในวงการไว้บ้าง?
: จริงๆ ตอนนี้เรียกได้ว่าฝ้ายก็อำลาตำแหน่งไปแล้วนะคะ เพราะว่าครบ 1 ปีแล้วที่ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ถ้าถามว่ามีความฝันว่าอยากจะทำอะไร เราอยากมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง รวมทั้งอยากทำตามฝันของตัวเองนั่นก็คือไปเป็นครู ตอนนี้ก็ยังทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ถือว่าการที่ได้รับมงกุฎ ก็เป็นอะไรที่เกินฝันของฝ้ายแล้ว ยิ่งได้มาทำงานทางด้านวงการบันเทิงก้ยิ่งเกินฝันไปใหญ่เลย แค่พูดยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เลยค่ะ

ได้ลองชิมลางงานแสดงมาบ้างแล้ว ชอบหรือไม่ชอบ และคิดว่าต้องฝึกฝนอะไรอีกบ้าง?
: ที่ผ่านมาก็มีได้เล่นโฆษณาก็ถือว่าเป็นงานแสดงอย่างหนึ่งในระยะเวลาสั้น แล้วก็มีรายการฟ้ามีตา ที่เป็นละครสั้นอะไรประมาณนั้นค่ะ ถ้าถามว่าต้องปรับปรุงต้องแก้ไขอะไรบ้าง ส่วนตัวคิดว่าต้องเรียนเพิ่มค่ะ เพื่อโอกาสทีดีขึ้นนะคะ เพราะว่าการพัฒนาตนเองก็ไม่ควรจะหยุดอยู่กับที่ถูกไหมคะ ฝ้ายก็ตั้งใจที่จะเวิร์คช็อปเพิ่มขึ้น ในด้านการแสดง เพราะว่าตัวเองก็ใหม่มากๆ สำหรับวงการบันเทิง แต่ตัวเองก็ยังมีการขอคำแนะนำนะคะ จากคนที่มีประสบการณ์มากกว่าจากละครที่ฝ้ายเล่น ก็จะมีขอคำแนะนำจากพี่ผู้กำกับ รวมถึงเพื่อนนักแสดงด้วยกัน ก็จะพยายามพัฒนาตนเองให้ดีกว่าเดิมค่ะ

ก่อนหน้านี้ได้เคยลองถ่ายงานเซ็กซี่มาก่อนหรือเปล่า?
: จะเคยถ่ายแบบที่ออกเป็นแนวแฟชั่นมากกว่า เพราะว่าเมื่อก่อนฝ้ายทำงานเป็นนางแบบอยู่ที่ฮ่องกง สิงค์โปร เซี่ยงไฮ้ ก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบมาบ้าง แต่ถ้าถามว่าเซ็กซี่ขนาดนี้มั้ย คงไม่ขนาดนี้แน่นอนค่ะ ก็ถือว่าเป็นงานแรกเลย ก็ท้าทายอยู่เหมือนกันค่ะ มีทำการบ้านหนักเหมือนกันในเรื่องการโพสว่าเราต้องโพสไปในแนวไหน ก็ค่อนข้างที่จะแตกต่างจากแนวแฟชั่น เพราะมันคือแฟชั่นผสมความสวยงามความเซ็กซี่ก็ต้องมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น เพราะแฟชั่นที่ฝ้ายเคยถ่ายอาจจะแบบออกแนวนิ่งๆ เท่ๆ ซึ่งไม่เหมือนกับงานนี้ ยังไงก็ต้องรอติดตามนะคะ

ตัดสินใจ หรือเตรียมใจก่อนถ่ายไว้นานหรือยัง ได้ปรึกษาครอบครัวคนสนิท หรือตัดสินใจด้วยตัวเอง?
: โหตอนที่รู้ว่าจะได้มาถ่าย RUSH Magazine นะคะ ฝ้ายก็รู้สึกว่าเป็นงานที่ท้าทาย และ RUSH Magazine ก็เป็นนิตยสารที่ชื่อดังอีกฉบับของเมืองไทย ถามว่าคิดนานมั้ย เราคิดแค่ว่ายังไงก็ต้องมาค่ะ เป็นครั้งนึงที่ได้ถ่ายแนวเซ็กซี่ผสมผสานกับแฟชั่นขนาดนี้ไม่พลาดแน่นอนค่ะ ก็มีถามพี่ๆ ทีมงานว่าควรจะไปแนวไหนดี ควรจะเตรียมความพร้อมยังไง ทางทีมก็ให้ไปดูสไตล์ของนิตยสารที่เคยถ่ายหลายๆ คนมาแล้ว ส่วนครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ สนับสนุน ถ้าเป็นงานที่สุจริต แล้วเราชอบด้วยก็ยินดีค่ะ

คิดว่าไวไปหรือเปล่า กับงานถ่ายแบบเซ็กซี่?
: ฝ้ายว่ามันอยู่ที่ความเหมาะสมนะคะ รวมทั้งอยู่ที่โอกาสด้วย ซึ่งฝ้ายคิดว่าทางทีมนิตยสารก็คงมองว่ามันเป็นโอกาสที่เหมาะสมแล้วนะคะ แล้วก็เหมาะกับคาแรคเตอร์และบุคลิกของฝ้ายด้วย ฝ้ายก็รู้สึกว่ามันเหมาะสมแล้วถ่ายได้ ไม่ใช่อายุน้อยเกินไป

คอนเซ็ปต์ของแฟชั่น RUSH ในครั้งนี้เป็นอย่างไร ชอบหรือตรงใจไหม มีส่วนร่วมกับงานแฟชั่นครั้งนี้ยังไงบ้าง?
: ก็ชอบนะคะ ชอบเลยรู้สึกว่าเซ็กซี่ดี และเป็นอะไรที่ท้าทายดี รวมทั้งเป็นอะไรที่ตรงใจค่ะ คือตรงกับที่คิดมาว่ามันจะต้องออกมาเป็นแนวนี้แน่เลย แต่จริงๆ แล้วความรู้สึกคือไม่ได้โป๊อะไรมาก จะออกแนวเซ็กซี่เล็กๆ แบบนั้นมากกว่า ก็โอเคค่ะ

ก่อนมาถ่าย มีการดูแลรูปร่างอย่างไรบ้างให้เป๊ะขนาดนี้ บอกเคล็ดลับกับสาวๆ หน่อย?
: ฝ้ายก็เชื่อว่าทุกคนก็คงรู้ดีนะคะเพราะว่าการทานผักผลไม้และการออกกำลังกายเป็นอะไรที่เวิร์คสุดๆ ถามว่าเตรียมความพร้อมยังไง ก็มีการขัดผิวบ้างนะคะ เพื่อให้ผิวเราดูสวยสมจริงเหมือนออกมาจากหน้าจอ จริงๆ ก็ทำเป็นประจำนะคะ แต่ก่อนมาก็ทำบ่อยขึ้นนิดนึง หลังจากที่ได้รู้ว่าจะได้มาถ่ายก็ดูแลตัวเองมากขึ้น ซึ่งหลายๆ อย่างก็ทำเป็นประจำอยู่แล้วอย่างที่ได้บอกไป

ขึ้นเวทีประกวด สวมชุดว่ายน้ำมาแล้ว แล้วพอมาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำน้องฝ้ายมีเขินบ้างไหม แล้วมีวิธีการทำให้เรามั่นใจขึ้นได้ยังไง?
: ถามว่าเขินไหม จริงๆ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเขินเพราะฝ้ายเองก็รู้สึกว่ามันเป็นงาน รวมทั้งพี่ๆ ทีมงานก็ช่วยกันเซฟตี้ทุกคนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าอก รวมทั้งองค์ประกอบอื่นๆ ฝ้ายเองก็ไม่ได้เขินอะไรเพราะว่าพี่ๆ ทุกคนก็ให้เกียรติกับงานที่ทำ ทำให้ฝ้ายรู้สึกสบายใจ และรู้สึกมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับพี่ๆ ทุกคน วันนี้พี่ๆ ก็น่ารักมากๆ แถมยังช่วยสอนฝ้ายอีกนะคะว่าควรทำอะไรยังไง แล้วที่สำคัญมากไปกว่านั้นคือ ทำให้เราได้เห็นภาพและมีส่วนร่วมในการเลือกภาพด้วย นี่เป็นอะไรที่ฝ้ายรู้สึกโอเคและแฮปปี้มากๆ ค่ะ

คาดหวังกับกระแสตอบรับในการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งนี้มากน้อยขนาดไหน?
: แน่นอนค่ะ ว่าคาดหวังให้แฟนๆ ชอบเพราะเราเองก็ทำหน้าที่ตรงนี้อย่างเต็มที่และดีที่สุดในแบบของตัวเองแล้ว ได้แต่ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามและชื่นชอบให้ตัวฝ้าย และก็อย่าลืมติดตาม RUSH Magazine นะคะ

อนาคตกับผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของน้องฝ้าย จะมีให้เห็นอีกหรือเปล่า?
: เรื่องนี้คิดว่าแล้วแต่ความเหมาะสมเลยค่ะ ทั้งทางกองประกวด ทั้งทางช่องส่วนใหญ่ฝ้ายว่าผู้ใหญ่แต่ละท่านที่ดูอยู่ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของผู้ใหญ่ และโอกาสที่จะเข้ามาด้วย แต่ถ้ามาถึงก็น่าจะมีให้เห็นกันอีกค่ะ

ผลงานอื่นๆ ที่จะได้เห็นกันต่อไปน้องฝ้ายจะมุ่งไปในงานด้านไหน
: ฝ้ายได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 7 นะคะ โอกาสที่จะได้เห็นต่อไปแน่ๆ ก็คือเป็นนักแสดงโลดแล่นบนจอทีวี ก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีละครที่กำลังออนแอร์อยู่ด้วย ส่วนการถ่ายแบบก็ยังมีมาเรื่อยๆ ติดตามกันได้หลายๆ ทาง แต่ทางที่มุ่งไปหลักๆ เลยคืองานแสดง งานละคร

สเป็คหนุ่มในฝันของฝ้าย เป็นอย่างไรบ้าง?
: จริงๆ ฝ้ายไม่มีสเปคเลยนะคะ แค่เป็นคนดีแล้วก็รู้สึกว่าให้เกียรติเรา และเคารพในกันและกันแค่นั้นก็โอเคแล้วคะ ไม่ติดใจว่าจะเป็นคนรวยคนจน สูงต่ำดำขาว แค่รู้สึกว่าเราให้เกียรติซึ่งกันและกันแค่นั้นก็พอค่ะ

ฝากผลงานกับแฟนๆ RUSH สักนิดนึง?
: คราวนี้ต้องอ้อนเลยนะคะ ยังไงก็ฝากแฟนๆ ติดตามชมด้วยนะคะ วันนี้ก็สนุกสนานมากๆ เลย แล้วครั้งนี้รูปภาพจะออกมาในแนวไหนจะถูกใจแฟนๆ หรือเปล่า ต้องคอยติดตามชมที่ RUSH Magazine นะคะ ต้นเดือนตุลาคมนี้ค่ะ ฝากติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กันด้วย ขอบคุณค่ะ

ติดตามน้องฝ้ายได้ที่
FB : Supaporn Malisorn
IG : faye_malisorn

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของฝ้าย สุภาพรและนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#98 November

Girl Interest,RUSH Girls,rush,rush magazine,ชุดชั้นใน,ดารา,ถ่ายแบบ,ฝ้าย มิสแกรนด์,มิสแกรนด์ไทยแลนด์,สาวสวย,เซ็กซี่,แฟชั่น

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +