latest Post

แป้ง RUSH 2017 มาให้ใจได้เต้นรัวๆ กันอีกครั้ง กับเสน่ห์สาวหมวยของเธอ

ใจเต้นรัวๆ กันอีกครั้ง กับเสน่ห์แห่งสาวหมวย สวยเอ็กซ์ของ แป้ง อุษณีย์ เสือโรจน์ สมาชิกสาวสวยจาก RUSH Sassy Club 2017 ที่เลเวลความเซ็กซี่ของเธอนั้นได้ทะลุถึงขีดสุด จนเราต้องจับเธอมาอวดโฉมลงในเล่มอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้รับรองจะเป็นครั้งที่หัวใจของหนุ่มๆ ทุกคนต้องเต้นแรงจนแทบหลุดออกมาจากร่าง

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

ครั้งนี้คือเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ได้ถ่ายแบบเลยหรือเปล่า?
: อันนี้ก็น่าจะเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายแบบมาเลย เพราะว่ามีโนบราด้วย มีใส่จีสตริงขนาดชีวิตประจำวันยังไม่ค่อยได้ใส่เลย ก็มาใส่ตอนถ่ายแบบนี่แหละ

น้องแป้งตอนนี้ดูมีน้ำมีนวล และก็สวยขึ้น อยากรู้ว่าไปทำอะไรมา?
: กำลังจะบอกว่าอ้วนขึ้นใช่มั้ย (ยิ้ม) มันก็เต็มไม้เต็มมือดีไม่ใช่หรอ ก็กินปกติซึ่งก็กินเก่งอยู่แล้วพักหลังๆ มาก็กินเก่งกว่าเดิมอีกก็คงไม่แปลกที่จะดูมีน้ำมีนวลขึ้น

คิดว่าตอนนี้ตัวเองเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า?
: ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นนะคะ เพราะตอนที่มาถ่ายครั้งแรกคราวนั้นยังดูแบบเด็กๆ ออกแนวใสๆ แบ๊วๆ แต่พอมาคราวนี้ก็รู้สึกว่าดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น อะไรที่ไม่เคยทำ อะไรที่มันดูแล้วรู้สึกว่ายากเราก็ได้ทำมันแล้ว

เป็นนางแบบที่เราคิดว่าตรงกับคอนเซ็ปต์ของ RUSH มากคือ เซ็กซี่ ขี้เล่น น่ารัก สไตล์นี้มันเป็นธรรมชาติของน้องแป้งอยู่แล้วหรือเปลา?
: จริงๆ มันก็ใกล้เคียงนะคะ แต่ติดอยู่ที่คำว่าขี้เล่นซึ่งเพื่อนๆ จะพูดว่ากวนมากกว่า แต่ก็มีเซ็กซี่บ้างปกติ เพราะเราก็ถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่แล้ว เพราะผู้หญิงเซ็กซี่มันดูมีชีวิตชีวามีอะไรที่น่าค้นหา

คิดว่าถ้าตอนนี้ตัวเองไม่ได้เป็นนางแบบ จะทำอะไรอยู่?
: น่าจะขายขนม คงจะเปิดร้านขายเบเกอรี่ น้ำปั่น กาแฟ อะไรแบบนั้น ร้านแบบน่ารักๆ ใสๆ เก๋ๆ เพราะว่าส่วนตัวชอบทำขนมอยู่แล้ว ชอบกินด้วย ถึงได้มีน้ำมีนวลแบบนี้นี่ไง

คุณจะใช้ความเซ็กซี่ของคุณมาพรีเซนต์ธุรกิจของตัวเองยังไง?
: จะใส่ชุดชั้นในเซ็กซี่ขายข้าว ไปตักอาหาร ใส่ชุดซี่บิกินี่เดินเสิร์ฟอาหารเรียกลูกค้า ไม่ขายผู้หญิงนะ ขายแต่ผู้ชาย(หัวเราะ)

ทำไมถึงชอบไลฟ์สดอยู่ตลอดเวลาด้วย?
: ก็มันไม่มีอะไรทำไง เวลาไปไหนคนเดียวหรืออยู่คนเดียวเหงาๆ เวลาไลฟ์สดก็จะมีคนเข้ามาคุย ก็เหมือนมีเพื่อนไปไหนมาไหนด้วย อยากมีคนคุยด้วยอะไรงี้เวลาเหงาๆ ส่วนหนึ่งก็คือเช็คเรทติ้งตัวเองด้วยว่ามีคนสนใจเราอยู่หรือเปล่า

คอนเซ็ปต์ชายในฝันของคุณคือแบบไหน?
: ชอบผู้ชายที่หุ่นดีๆ ตัวสูงๆ ไม่ชอบผู้ชายเตี้ย สูงกว่าเราเยอะเลยก็ได้แต่ห้ามเตี้ยกว่า ไม่เน้นหน้าตาถ้านิสัยโอเค ก็โอเค แต่ห้ามเตี้ยก็พอ

ถ้าเปรียบตัวเองตอนอยู่บนเตียง คิดว่าตัวเองเป็นสัตว์ชนิดไหนตอนอยู่บนเตียง?
: เป็นงูได้มั้ย จริงๆ แล้วเราเกลียดงูนะแต่ที่เลือกงูเพราะ มันดูเลื้อยๆ รัดๆ และขนลุกดี เวลาเจองูยังขนลุกเลยถ้าโดนเลื้อยๆ ไล้ๆ ก็คงดูสยิวดี

คิดว่าเพื่อนคนไหนของเราในแก๊งมีความแสบที่สุด?
: แสบทุกคนนะสำหรับแป้ง แต้ถ้าให้เลือกคนที่แสบที่สุดให้แอ้มก็ได้ เพราะว่าปากคอเราะร้ายเหมือนกัน เถียงกันแล้วมันดูสนุกดี สู้กันได้เถียงมาก็เถียงไป แต่ก็รักกันมากนะ

ถ้าให้เลือกเพื่อนหนึ่งคนในแก๊ง RUSH Sassy Club มาสวมบทเลสเบี้ยนในหนังแนวอีโรติกกับคุณ คุณจะเลือกใคร?
: ขาดไม่ได้เลยค่ะ คนนี้เลย มิกิ แค่มันทำหน้าก็เสร็จแล้วค่ะ มันมีอารมณ์ไปก่อนแล้ว ทั้งเอ็กซ์ เซ็กซ์แตกขนาดนี้ ไม่เชื่อก็ลองไปติดตามดูในมินิซีรีย์ของเราได้นะคะ มันเเป็นแบบนั้นจริงๆ

อยากฝากอะไรถึงชาว RUSH บ้างไหม?
: ก่อนอื่นก็อยากจะให้แฟนๆ ที่ติดตาม RUSH Magazine อยู่ลองไปชมมินิซีรีย์ของพวกเรากันดูนะคะ รวมทั้งแฟชั่นทุกๆ เซ็ตของพวกเรา และกิจกรรมในคอลัมน์ต่างๆ อีกมากมาย แล้วจะรู้ว่าพวกเราไม่ได้สวยแซ่บกันอย่างเดียว เรายังทำอะไรได้อีกหลายอย่างซึ่งรับรองว่าเพื่อนๆ ต้องชอบแน่ๆ

ติดตามน้องแป้งได้ที่

FB : อุษณีย์ แป้ง เสือโรจน์

IG : Pang_rsc

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของน้องแป้ง และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#97 September

Girl Interest,RUSH Girls,cute,RSC2017,rush,rush magazine,rushsassyclub,sexy,so squeeze,น่ารัก,สาวสวย,เซ็กซี่,แป้ง,แฟชั่น สินค้ายอดนิยม

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +