latest Post

สิบเต็มสิบ! 5 สุดยอดนักกีฬาหน้าสวยขนาดดารายังต้องอาย

นักกีฬาสาวสวยดีกรีความสามารถแต่ละคนไม่ธรรมดา

ผู้หญิงที่เล่นกีฬานั้นดูมีเสน่ห์ในสายตาของหนุ่มๆ ทุกคนอยู่แล้ว และยิ่งถ้าพวกเธอหน้าตาสวยและหุ่นดีด้วยล่ะก็เชื่อเลยว่าหนุ่มๆ นี่ทุ่มเทกำลังใจไปให้แบบไม่มีกั๊กอย่างแน่นอนและนี่คือนักกีฬาสาวสวยทั้ง 5 ที่เราคัดมาแล้วว่าพวกเธอสวยจริง ฮอตจริงและเก่งจริงๆ  ถ้าไม่เชื่อลองไปพิสูจน์กันดู

นักกีฬาสวย

1. Han Ju Hee 
น่ารักจนต้องร้องขอชีวิตคือนิยามของ ฮัน จู ฮี นักกีฬาบิลเลียดสาวชาวเกาหลีใต้ อย่าคิดว่าเธอมีดีที่หน้าตาเท่านั้นฝีมือการเล่นบิลเลียดก็ไม่ธรรมดาเอาชนะผู้ชายอกสามศอกมานักต่อนักสมแล้วที่ฝึกบิลเลียดมาตั้งแต่อายุ 12 จนตอนนี้ถึงจะ 32 ปีแล้วยังดูเด็กสวนทางกับอายุสุดๆ


2. Anastasia Ashley
นักกีฬาเซิร์ฟบอร์ดระดับโปรชาวอเมริกัน อนาสตาเซีย แอชลี่ย์ อายุ 30 ปีที่หน้าตาสวยแถมหุ่นดีบาดใจ เธอเริ่มฝึกเล่นเซิร์ฟตอนอายุ 5 ขวบเทิร์นโปรตอนอายุ 16 หลังจากนั้นเธอก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่กวาดรางวัลทั้งในประเทศและระดับโลกมากมาย


3. Clair Bidez
แคลร์ ไบเดซ นักกีฬาสโนว์บอร์ดสาวหน้าตาสุดจิ้มลิ้ม ได้รับการยอมรับในเรื่องฝีมือและลีลาที่ไม่ธรรมดา ถึงปีนี้จะอายุ 30 ปีแล้วเธอก็ยังคงความสวยไม่สร่างไม่แปลกใจที่เห็นเธอไปถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่บนปกนิตยสารมากมาย


4. Eugenie Bouchard
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสทีมชาติแคนาดาวัย 23 ปี มีชื่อเล่นว่า 'จีนี่' ซึ่งน่ารักเหมือนกับหน้าตาของเธอ นอกจากนี้เธอยังเป็นนักเทนนิสแคนาเดียนคนแรกที่ทะลุเข้าสู่รองชิงชนะเลิศในเทนนิสรายการแกรนด์สแลมอีกด้วยแถมยังได้รางวัลนักเทนนิสยอดเยี่ยมในปี 2013 และ 2014 อีกต่างหาก ถ้าเป็นแฟนนี่รักตายเลย

5. Kiira Korpi  
คีร่า กอร์ปิ  นักกีฬา Figure skating ทีมชาติฟินแลนด์วัย 28 ปีคือคนที่ถ้าไม่รู้ว่าเป็นนักกีฬาคงคิดว่าเธอคนนี้เป็นนางแบบหรือดาราชื่อดังเพราะความเป๊ะของหน้าตาและรูปร่างบอกเลยว่าเข้าขั้นเพอร์เฟ็คส่วนฝีมือก็ไม่ธรรมดาเธอเริ่มเล่นกีฬาชนิดนี้ตั้งแต่ 5 ขวบเท่านั้นและถือว่าเป็นนักสเก็ตน้ำแข็งที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากก่อนจะเลิกเล่นไปในปี 2014 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

Alure Style,Girl Interest,A'Lure style,Eugenie Bouchard,Han Ju Hee,Kiira Korpi,sexy,นักกีฬาสาวสวย,นักกีฬาเซ็กซี่

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +