latest Post

10 คนนี้อาจทำให้คุณสับสนว่าเค้าเป็น ผู้ชาย หรือ ผู้หญิง ?

คุณเคยสงสัยมั๊ย ? นางแบบ-นายแบบถ่ายแฟชั่น "นี่เป็นชาย หรือหญิง?" สิ่งที่เราเห็นแค่ภายนอก จริงๆ แล้วอาจไม่ได้เป็นแบบที่เราเห็นเสมอไปก็ได้

งั้นเรามาดู 10 คนนี้ดีกว่า ….. ใครเดาออกบ้าง ว่าคนไหนผู้ชาย คนไหนผู้หญิง ?? มั่นใจได้เลยว่าต้องมีคนสับสนแน่ๆ

1. ERIKA LINDER

ERIKA LINDER ที่เคยเห็นในมิวสิกวิดีโอของ Katy Perry "Unconditionally" และมีหลายคนสังเกตเห็นความหล่อ เธออยู่ในวิดีโอนั้น ชาวเน็ตอ้างว่าเธอเป็น "Leonardo DiCaprio"  คุณเห็นด้วยหรือไม่?

2. RUBY ROSE

RUBY ROSE นางแบบชาวออสเตรเลียวัย 29 ปีนี้ได้เข้าสู่โลกแฟชั่น และเป็นนางแบบในปี 2010 ด้วยรูปรอยสักของเธอ ซึ่งเป็นแฟชั่นที่น่าทึ่ง และเธอยังได้รับความสนใจจากนิตยสารข่าวของแคนาดาแสดงความคิดเห็นว่าเธอคล้ายกับ "Angelina Jolie" แต่ด้วยการตัดผมของเธอมองอีกมุมก็คล้าย "Justin Bieber"

3. ANDREJ PEJIC

หลายคนอาจสงสัยว่านี่คือ ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ? ANDREJ PEJIC เป็นหนึ่งในโมเดลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และเป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกแฟชั่น และเขาเป็น "ผู้ชาย" เขาเป็นหนึ่งใน 50 ชายยอดเยี่ยม และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 98 ใน FHM's Sexiest Women in the World 2011

4. RAIN DOVE

RAIN DOVE ผู้มีความสามารถพิเศษเหนือกว่าคนอื่นๆ เพราะเธอเป็นได้ทั้งนางแบบ และนายแบบในคนเดียวกัน เธอเป็นนักผจญเพลิงก่อนที่เธอจะทำงานด้านนางแบบ ซึ่งเธอก็พร้อมจะพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า มันไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่เราจะต้องแบ่งแยกเพศอีกต่อไป ในเมื่อทุกคนเป็นมนุษย์เหมือนกัน

5. AGATHE MOUGIN

หนึ่งในใบหน้าที่สวยงามของ AGATHE MOUGIN นางแบบหน้าหล่อ ที่สามารถถ่ายแฟชั่นเสื้อผ้าทั้งของผู้หญิง และผู้ชาย ได้ดูดี และเนียนมาก หลายคนได้ชื่นชมใบหน้าของเธอ ที่แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันยังสับสนว่าเธอเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่

6. PAT DUDEK

ด้วยการรวมกันของศิลปะและแฟชั่น PAT DUDEK ได้เป็นโมเดลที่มีความสมบูรณ์แบบ เขาจบการศึกษาจากโรงเรียนศิลปะในกรุงวอร์ซอ และเริ่มเป็นนางแบบในปี 2555 เขาได้สร้างผลงานชิ้นเอกของศิลปะ การออกแบบแฟชั่นมากมาย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

7. ELLIOTT SAILORS

ELLIOTT SAILORS นางแบบที่มีใบหน้าอันงดงามอันนี้เป็นหนึ่งใน Elle Magazine เธอเป็นนักประกวดความงามและเคยทำงานด้านนางแบบแล้ว เธอเปลี่ยนไปเป็นนางแบบเสื้อผ้าผู้ชาย ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2555 เมื่อเธอตัดผมสั้น เธอเลยดูเป็นผู้ชายมากกว่าผู้หญิง เธอสามารถดึงความแตกต่างบนใบหน้าที่มีความหล่อคล้ายผู้ชาย ซึ่งดูน่าอัศจรรย์! เธอมีความสุขกับการเป็นนางแบบ และนายแบบตั้งแต่นั้นมา!

8. AGYNESS DEYN

นักแสดง นางแบบ และนักร้อง AGYNESS DEYN อาชีพการงานของเธอไปได้สวย และแม้กระทั่งความงามที่เป็นเอกลักษณ์มากเพราะดูเหมือนผู้ชาย! เธอเคยอยู่ในวงการแฟชั่น และเป็นนางแบบมาตั้งแต่ปี 2007 และเธอยังได้เป็นนางแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นต่างๆ เช่น Vogue UK, American Vogue, Vogue Paris, Vogue Italia เธอเป็นนางแบบที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เธอเลิกเป็นนางแบบในปี 2012 และเน้นไปที่อาชีพการแสดงของเธอมากกว่า

9. CASEY LEGLER

อดีตนักว่ายน้ำโอลิมปิก หันมาเอาดีทางด้านนางแบบฝรั่งเศส CASEY LEGLER เป็นผู้หญิงคนแรกที่ลงทะเบียนเป็นแบบชาย เธอยอมรับว่าเธอพอใจกับเสื้อผ้าของผู้ชาย และชอบอาชีพของเธอในรูปแบบชาย ซึ่งผลตอบรับออกมาดีมากเพราะบุคลิกของเขามีความแข็งแกร่งแบบผู้ชาย และอ่อนโยนแบบผู้หญิงในคนเดียวกัน ที่สำคัญยังหุ่นดีสุดๆ ด้วยความสูง 188 ซ.ม.

10. JANA KNAUER

ใครก็ไม่สามารถต้านทานความงามของเธอได้? JANA KNAUER (Jana Knauerova) เธอสามารถเป็นทั้งนางแบบ และนายแบบ เธอได้รับความนิยม และเป็นแบบให้นิตยสารแต่งหน้า โฆษณา และคอลเลกชั่นขนาดใหญ่ของศิลปะแฟชั่นอันงดงาม เช่น Vogue, ELLE, Versace, New York Times Style และอีกหลายนิตยสารแฟชั่นระดับนานาชาติอื่น ๆ

men around,RUSH Variety,AGATHE MOUGIN,AGYNESS DEYN,ANDREJ PEJIC,Casey Legler,ELLIOTT SAILORS,ERIKA LINDER,JANA KNAUER,man,model,PAT DUDEK,RAIN DOVE,RUBY ROSE,woman,นางแบบ,นายแบบ,ผู้ชาย,ผู้หญิง,แฟชั่น

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +