latest Post

‘Dark Paradise’ 50 สาวเซ็กซี่ฝีมือลั่นชัตเตอร์ของธาดา วาริช ช่างภาพแถวหน้าของไทย

50 ภาพหญิงสาวจาก จอร์จ ธาดา วาริช ที่ถูกคัดเลือกจากทั้งหมดกว่า 10,000 ภาพ

จอร์จ ธาดา วาริช ช่างภาพแฟชั่นแถวหน้าของประเทศยังคงสร้างความฮือฮาให้กับวงการได้อย่างสม่ำเสมอโดยครั้งล่าสุดงานนิทรรศการแสดงผลงานภาพถ่าย Dark paradise ซึ่งเป็นการรวมภาพถ่ายของหญิงสาวไว้ถึง 50 คนตลอดระยะเวลา 2 ปีจากเบื้องหลังการถ่ายแบบและโฆษณาซึ่งถูกคัดเลือกมาจากฟิล์มกว่า 300 ม้วน คัดรูปที่ดีที่สุดเพียง 50 ภาพจากทั้งหมดกว่า 10,000 รูป โดยทั้งหมดถูกนำมาจัดแสดงที่ Woof Pack Space

ธาดา  วาริช

โดยคอนเซ็ปต์หลักของงานครั้งนี้มาจากที่ตัวช่างภาพคิดว่าที่ผ่านมาใช้ชีวิตให้ความสุขตัวเองมาเยอะมากแล้ว บวกกับไปประสบพบเจอกลุ่มคนที่อยู่ในกรุงเทพมหานครเมืองที่ศิวิไลซ์แต่ไม่ได้มีชีวิตแบบเราทำให้มีความรู้สึกว่าเราต้องทำอะไรซักอย่างในการช่วยเหลือคนเหล่านั้นอันเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ของ Dark Paradise เอ็กซิบิชั่นภาพถ่ายครั้งล่าสุดของเขา

 วิโอเล็ต วอเทียร์บนหน้าปกสีแดงสด


โดยบรรยากาศภายในงานเอ็กซิบิชั่นเต็มไปด้วยแฟนคลับและเหล่าเซเลบคนดังที่มาให้กำลังใจช่างภาพคนโปรดอย่างคับคั่งและยังมีกิจกรรมร่วมสนุกโดยการถ่ายรูปโพราลอยด์สดๆ โดยคุณจอร์จ ธาดาและไฮไลท์สำคัญเป็นการประมูลกล้องคอมแพ็ค Konica Peter Rabbit Editon ซึ่งเป็นกล้องหลักที่ใช้ถ่ายรูปทั้งหมดในงานนี้ซึ่งได้ถูกประมูลไปถึง 10,000 บาทซึ่งจะนำไปสมทบกับยอดจำหน่ายโฟโต้บุ๊คภายใต้ชื่อ Dark Paradise ที่ตีพิมพ์จำนวนจำกัดเพียง 1,900 เล่มเท่านั้น โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปบริจาคที่บ้านราชวดีหญิง, มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก และ มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทยต่อไป

โฉมหน้าผู้ประมูลกล้อง Konica Peter Rabbit Editon ไปได้ในราคา 10,000 บาท


บรรยากาศคูลๆ ภายในงาน


อารมณ์ที่พวยพุ่งออกมาจากหน้ากระดาษ

กล้องฟิล์มคอมแพ็คอีก 1 พระเอกของงานนี้

แจกลายเซ็นให้แฟนคลับ

จอร์จ ธาดากับ ดวงฤทธิ์ บุนนาค



'Dark Paradise' exhibition by Tada Varich
จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 8 กันยายน ที่ Woof Pack Space
ศาลาแดง ซอย 1 ถนนพระราม 4

FB : Tada Varich
IG : Tadavarich

Alure Style,In focus,Dark Paradise,the master,จอร์จ ธาดา,ช่างภาพไทย,ธาดา วาริช,เซ็กซี่

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +