latest Post

ขนมหวาน ปลาทู และบะหมี่ RUSH 2017 ในคาแรคเตอร์สาว Boxing Angel

สาว RUSH Sassy Club 2017 นำโดยขนมหวาน ปลาทู และบะหมี่ มาพร้อมแฟชั่นคาแรคเตอร์เกม Boxing Angel เกมชกมวยสุดเซ็กซี่ที่จะทำให้ ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับการเก็บเลเวลของสาวนักชกที่ถูกใจ แถมช็อตเซอร์ไพรซ์อีกเพียบภายในเกม แต่ตอนนี้มาชมความเซ็กซี่ของพวกเธอกันก่อนละกัน ว้าว!

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

วันนี้ถ่ายเซ็ต 3 คน รู้สึกยังไงบ้างครับ?
ปลาทู : สนุกดีค่ะ มันเป็นอะไรที่แปลกใหม่ มีความเสียวซ่านดี แถมยังได้ถ่ายกับเพื่อนๆ ในแก๊งค์ Rush Sassy Club ด้วยกันอีกด้วยค่ะ
บะหมี่ : สำหรับหนู หนูดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะไม่ได้เจอเพื่อนๆ ในแก๊งค์นานมากแล้ว แถมกลับมาถ่ายคราวนี้ ยังเป็นเซตแฟชั่นที่แปลกใหม่อีกด้วยค่ะ ถ้ามีอะไรแบบนี้อีกก็อยากจะถ่ายอีกค่ะ
ขนมหวาน : สนุกค่ะ เพราะการถ่ายแบบครั้งนี้เป็นอะไรที่ออกแนวแอดเวนเจอร์ ลุยๆ แมนๆ ค่ะ มันดูสตรอง คือเป็นการปรับลุคสามสาวจากเซ็กซี่เฉยๆ เป็นเซ็กซี่ห้าวๆ ไปเลยค่ะ

ธีมวันนี้เป็นแนว Boxing Girls ใน 3 คนนี้มีใครเคยชกมวยมาบ้างมั้ย?
ปลาทู : เคยลองเรียน แต่ว่าเรียนไปได้ไม่นานก็เลิกไปใคร แต่ตัวหนูก็ยังซ้อมเองเรื่อยๆ นะคะ รู้สึกติดใจ แล้วก็แอบชอบความรุนแรงอยู่นิดนึง
บะหมี่ : ส่วนตัวบะหมี่ไม่เคยเรียนมวยค่ะ เคยแต่เรียนเทควันโด้ตอนสมัยเด็กๆ แต่ก็แอบเสพติดความรุนแรงเล็กน้อยแบบปลาทูค่ะ แต่ก็มีวางแผนไว้นิดนึงนะคะ ว่าจะลองไปเรียนดูสักครั้ง น่าจะมีประโยชน์ในวันข้างหน้าแน่ๆ ค่ะ
ขนมหวาน : เคยเรียนค่ะ แล้วก็เรียนแบบจริงจังด้วยค่ะ เรียนจบไปคอร์สนึง แต่ด้วยความที่เราต้องไปทำงานก็เลยยังไม่มีเวลาที่จะไปเรียนเพิ่มเติมอีก แต่ก็มีต่อยเล่นกับเพื่อนบ้างนิดนึงค่ะ

ใน 3 คนนี้มีใครที่เคยเล่นเกมเกี่ยวการชกมวยบ้างมั้ย?
ปลาทู : ยังไม่เคยค่ะ แต่อยากจะลองเล่นอยู่เหมือนกัน ถ้ามีใครใจดีอยากจะมาสอนเล่นก็ยินดีนะคะ
บะหมี่ : ก็เคยค่ะ แต่ว่าจะเล่นใรเครื่องเพลย์หรือเครื่องวีซะส่วนใหญ่ค่ะ ยังไม่เคยเล่นในเครื่องโทรศัพท์เลย
ขนมหวาน : เคยลองเล่นค่ะ แต่เล่นแล้วแพ้บ่อยมากๆ เลยรู้สึกว่าเริ่มจะท้อก็เลยยังวางไว้อย่างนั้นค่ะ รออะไรใหม่ๆ มาอยู่ เอาตรงๆ เลย ตั้งแต่เล่นมายังไม่เคยชนะสักครั้งเลยในชีวิต

4

แล้วในชีวิตจริงสมัยเด็กๆ เคยมีใครไปต่อยกันจริงๆ บ้างมั้ย?
ปลาทู : เคยต่อยผู้ชายตอนสมัยเด็กๆ ค่ะ ตอนนั้นหนูจะจะออกแมนๆ ห้าวๆ ซึ่งสมัยนั้นหนูตบไม่เป็นค่ะต่อยอย่างเดียว
ขนมหวาน : เด็กคนนี้ เป็นสายโหดสินะ!!
บะหมี่ : หนูก็เคยนะคะ ตอนเด็กๆ เราจะยังแยกไม่ออกว่า ผู้หญิงจะต้องเป็นแบบไหน โตมาถึงรู้ว่า อ้อ! ผู้หญิงเขาต้องทำแบบนี้นะ เด็กๆ นี่ไม่มีค่ะ ทะเลาะกับใครก็ฟัดหมด ผู้หญิงผู้ชายก็ไม่เกี่ยง
ขนมหวาน : นี่หนูมีแต่น้องๆ สายลุยทั้งนั้นเลยเหรอ ตัวหนูไม่เคยต่อยใครนอกสนามเลยค่ะ เคยแต่ต่อยกันในสนาม
ปลาทู : นี่ไง สายโหดที่แท้ เป็นมวยอยู่คนเดียว ลองต่อยนอกสนามหนูว่ามีคนตายได้เลยนะ
บะหมี่ : หนูก็คิดเหมือนกับปลาทูเลย คนเป็นมวยนี่แหละอันตรายกว่าอีก
ขนมหวาน : ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกจ้า น้องๆ

ตอนนี้มีเกมที่กำลังจะออกใหม่ชื่อ Boxing Angel ซึ่งคาแรคเตอร์เหมือนพวกเราเลย ถ้า 3 คนนี้เล่นแข่งกัน คิดว่าใครจะได้แชมป์ไป?
ปลาทู : หนูชนะอยู่แล้ว เพราะหน้าอกหนูใหญ่กว่า
บะหมี่ : เดี๋ยว!! มันจะชนะได้ยังไง นมใหญ่กว่าเนี่ย
ขนมหวาน : แบบนี้ก็ได้เหรอ
ฝากอะไรถึงแฟน RUSH สักนิดนึงครับ?
ปลาทู : ก็ขอฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของพวกเราในครั้งนี้ และเพื่อนอีกทั้ง 8 ในนิตยสาร RUSH หรือทางเพจ RUSH Magazine และทางเว็บไซต์ Men Mthai กันด้วยนะคะ ที่สำคัญอย่างลืมติดตามเกมใหม่มาแรงที่กำลังจะออกมาให้สนุกกันในเร็วๆ นี้อย่างเกม Boxing Angel ด้วยนะคะ มีพวกเราเป็นคาแรคเตอร์อยู่ในนั้นด้วยค่า
บะหมี่ : ……..เล่นพูดซะเกลี้ยงเลย บะหมี่จะเอาอะไรพูดล่ะ…..เอางี้ล่ะกัน ก็ขอฝากติดตามบะหมี่ และเพื่อนๆ พี่ๆ สาว RUSH อีกทั้ง 11 คนด้วยนะคะ ที่สำคัญฝากติดตาม IG : RUSH Magazine กันด้วยนะคะ
ขนมหวาน : เหมือนกันกับสองคนแรกค่ะ!..
ปลาทู & บะหมี่ : โหย! พี่ขนม!!!

มาดูคลิปน่ารักๆ ของพวกเธอกันต่อ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ขนมหวาน ปลาทู บะหมี่และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#94 June

Girl Interest,RUSH Girls,Boxing Angel,cute,rush,rush magazine,sexy,so squeeze,ขนมหวาน,ถ่ายแบบ,น้องปลาทู,บะหมี่,บิกินี่,สาวสวย,เซ็กซี่,แฟชั่น

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +