latest Post

ส่องความเซ็กซี่ Wonderframe แรปเปอร์สาวมากความสามารถ

เชื่อเหลือเกินว่าคงไม่มีหนุ่มๆ คนไหนไม่รู้จัก Wonderframe หรือ เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น แรปเปอร์, นักแต่งเพลง วัย 25 ปี ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่แบบซ่อนรูป ใครเห็นต้องน้ำลายไหล ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในชุดบิกินี่หรือชุดว่ายน้ำก็ตาม!! ตอนนี้เราไปทำความรู้จักกับ Wonderframe ให้มากขึ้นกันดีกว่า แล้วคุณจะหลงรักเธอมากขึ้น

Wonderframe, เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น

Wonderframe สร้างชื่อเสียงจากการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 8 ก่อนจะเข้าไปถึงรอบ 8 คนสุดท้าย และที่ทำให้ทุกคนรู้จักเธอมากที่สุดจนกลายเป็นไวรัลทั่วโลกออนไลน์ เพราะวันเดอร์เฟรม คือ หนึ่งในแรปเปอร์ผู้หญิงเพียงไม่มีคนที่เข้าแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand ซีซั่น 1 ร่วมกับผู้ชายอกสามศอกหลายร้อยคน หลังจากจบรายการ วันเดอร์เฟรมได้ใจแฟนคลับไปทั้งประเทศ และเริ่มปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ๆ ออกมาอีกเพียบ จะบอกว่าดังทุกเพลง ใครยินก็ร้องตามได้อย่าง อยู่ดี ๆ ก็… หรือ สุดท้ายก็หมา กวาดยอดวิวในยูทูปไปถล่มทลาย งานนี้ต้องยอมรับในความสามารถของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้แล้วแหละ…ว่าเธอเจ๋งจริงๆ

เซ็กซี่, สาวสวย, น่ารัก, sexy, cute, pretty

ขอขอบคุณรูปภาพจาก IG: wonderframe

warp,cute,hiphop,pretty,rapper,sexy,Show Me The Money Thailand,SMTM,Wonderframe,นักร้อง,นักแต่งเพลง,น่ารัก,วันเดอร์เฟรม,สาวสวย,เซ็กซี่,เฟรม ศุภัคชญา,แรปเปอร์

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +