latest Post

รวมภาพความประทับใจของสาวน้อย Sulli หลังจากไปอย่างอย่างกระทันหันภายในบ้านพัก

เป็นข่าวที่ทำร้ายจิตใจแฟนเพลงเคป็อป และคนทั่วไปอย่างมาก สำหรับการจากไปอย่างกระทันหันของไอดอลสาวสวย Sulli หรือ Choi Jinri วัย 25 ปี อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง f(x) จากค่าย SM Entertainment หลังจากผู้จัดการส่วนตัวติดต่อซอลลี่ไม่ได้ จึงเดินทางไปที่บ้านพักส่วนตัวในย่านซองนัม ประเทศเกาหลีใต้ แต่เมื่อไปถึงที่บ้านกลับพบร่างไร้วิญญาณของเธอ ทางผู้จัดการรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด และในเวลาไล่เลี่ยกันต้นสังกัดได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวนี้ว่า "เป็นความจริง" โดยแฟนคลับทั่วโลกต่างให้กำลังใจ และแสดงความเห็นใจต่อซอลลี่บนทวิตเตอร์จนติดเทรนด์โลก พร้อมกับคาดว่าซอลลี่ต้องพบกับอาการโรคซึมเศร้ามาอย่างยาวนาน

Sulli, Choi Jinri

ถึงแม้ว่าตอนนี้ซอลลี่จะจากพวกเราไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับตัวเธอยังคงอยู่ในใจแฟนคลับทั่วโลกไปตลอดกาลแน่นอน วันนี้เรารวบรวมภาพความน่ารักของน้องสาวคนนี้มาให้ชมกัน ลองไปชมได้เลย… แล้วคุณจะรักเธอมากขึ้นมากว่าเดิม!!

ซอลลี่มีผลงานในวงการบันเทิงครั้งแรกตั้งเด็กเมื่อปี 2005 ก่อนจะเดบิ้วต์เป็นหนึ่งสมาชิกวง f(x) ค่าย SM Entertainment ในปี 2009 กับเพลงเปิดตัว La Cha Ta หลังจากนั้นก็มีผลงานซีรีส์ และภาพยนตร์เรื่อยมา จนในปี 2005 ซอลลี่ได้ถอนตัวออกจากวง และเน้นไปที่ผลงานเดี่ยวแทน ล่าสุดปี 2019 เพิ่งมีซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย!

ขอขอบคุณรูปภาพจาก IG : jelly_jilli

Girl Interest,cute,fx,kpop,La Cha Ta,pretty,SM Entertainment,Sulli,ซอลลี่,น่ารัก,สาวสวย,เคป็อป,ไอดอล

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +