latest Post

ตุ๊กตา RUSH กลับมายั่วหัวใจคุณอีกครั้ง ในคอนเซ็ปต์สาวเซ็กซี่กับธรรมชาติ

ตุ๊กตา กีรติกัญญ์ กล่ำโกมล จาก RUSH Sassy Club 2016 ในคอนเซ็ปต์สาวเซ็กซี่กับธรรมชาติ ที่เธอบอกกับเราว่าท้าทายสุดๆ และอยากให้ทุกคนไม่พลาดที่จะชมความเด็ดของเธอในครั้งนี้

หายไปนาน อัปเดตชีวิตตอนนี้ให้แฟนๆ RUSH ได้รู้หน่อย ทำอะไรอยู่บ้าง?

: ส่วนใหญ่เลยจะเป็นแม่ค้าค่ะตอนนี้ แต่ก็ยังมีงานพริตตี้บ้าง ถ่ายแบบบ้างค่ะ แต่ไม่เยอะแล้ว หลักๆ ก็จะเป็นแม่ค้าขายข้าวขาหมู แล้วก็เป็นร้านเครปค่ะ

ยังคงรักษาลุคเซ็กซี่แบ๊วๆ มาตลอดตั้งแต่ที่เจอกัน คิดจะเปลี่ยนลุคบ้างไหม?

: เปลี่ยนเป็นแนวไหนดีล่ะ หนูว่าหน้าหนูมันเปลี่ยนลุคไปทางอื่นยากนะ ถ้าเกิดทางนี้ยังไปได้อยู่ก็ไปค่ะ (หัวเราะ)

พูดถึงงานถ่ายแบบ ครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อนๆ ยังไงบ้าง ถ้าพูดเฉพาะตัวตุ๊กตา?

: ต่างในเรื่องของคอนเซ็ปต์ที่ดูอาร์ตขึ้นค่ะ ซึ่งครั้งก่อน จะเน้นไปทางเซ็กซี่ น่ารัก ใสๆ  แต่คราวนี้จะออกแนวใช้แสงและเงา ทำให้มีหลายๆ อิมเมจ ดูท้าทายมาก ก็สนุกดีค่ะ เพราะมันเหมือนเป็นการท้าทายตัวเองอีกแบบ ว่าเราสามารถปรับอารมณ์ตัวเองได้มั้ย

ตุ๊กตามีวิธีให้ผู้ชายมาหลงเสน่ห์ยังไง?

: โห คำถามนี้ยากมากเลย อันนี้คัททันมั้ย (หัวเราะ) ก็ไม่รู้มันเรียกว่าเสน่ห์มั้ย แต่มันคือความรับผิดชอบค่ะ แล้วก็การที่เราตั้งใจในทุกเรื่อง มีการแพลนอะไรไว้ก็ต้องทำตามเป้าให้ได้ โดยที่เราก็ต้องทำด้วยตัวเราเอง มีความมุ่งมั่นประมาณนี้ค่ะ พึ่งตัวเองได้โดยไม่ต้องพึ่งผู้ชาย

เป็นแม่ค้าสวยขนาดนี้ เคยมีลูกค้าไปแซวบ้างไหม?

: ลูกค้ามาทานทุกวัน ถามว่ามีแซวมั้ย ก็มีนะ บางคนก็ไม่รู้ว่าอาหารอร่อยหรือแม่ค้าอร่อยอะไรอย่างงี้ ถ้ามากินส่วนใหญ่จะมาคนเดียวไม่ได้เอาแฟนมาด้วย ก็ได้ลูกค้าประจำเยอะค่ะ

คิดว่าคนดูจะโฟกัสมาที่ส่วนไหนของเรามากที่สุดในการถ่ายแบบครั้งนี้?

: ถ้าตอบตรงๆ ก็คงเป็นนมอะ อาจจะแบบชอบเราในลุคแบ๊วๆ AV หน่อยๆ ประมาณนี้ค่ะ คอนเซ็ปต์มาฝรั่งจ๋า สุดท้ายจบที่ AV ตลอด

ติดตามน้องตุ๊กตาได้ที่

FB : Keratikan Klumkomon

IG : tookataa_wawa

ติดตามความงามของน้องตุ๊กตา และนางแบบคนอื่น ๆ ต่อได้ที่

RUSH#114 March

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

Girl Interest,RUSH Girls,bikini,cute,cutegirl,RSC2016,rush,rushgirl,rushmagazine,rushsassyclub2016,ชุดชั้นใน,ซีทรู,ตุ๊กตา rush,ถ่ายแบบ,น่ารัก,ภาพเซ็กซี่,สาวน่ารัก,สาวเซ็กซี่

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +