latest Post

เบนซ์ ปุณยาพร พลิกลุคแซ่บ! สะท้านทั้งวงการใน RUSH

เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นักแสดงสาวที่สุดแสนจะเรียบร้อยอ่อนหวาน กับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ในลุคเซ็กซี่จัดเต็มครั้งแรกบนปก RUSH เห็นเธอในบทน่ารัก เรียบร้อยกันมามากแล้ว ลองมาชมเธอในแบบสาวเปรี้ยวอมหวานกันดูบ้าง ไม่แน่นะ คุณอาจจะติดใจเธอหนักกว่าเดิมก็เป็นได้

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

รู้สึกยังไงบ้างครับ ที่ได้มาร่วมงานกับ RUSH ในวันนี้?
: วันนี้ก็รู้สึกดีใจมากเลยนะคะ ที่ได้มาร่วมงานกันเพราะว่าถือเป็นนิตยสารเซ็กซี่เล่มแรกที่เบนซ์ได้ถ่ายแบบด้วย ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ

เป็นนักแสดงในวงการมานานเท่าไหร่แล้ว?
: เราจะไม่พูดกันนะคะเรื่องนี้ ว่านานเท่าไหร่แล้ว (หัวเราะ) เราก็ละไว้ฐานที่เข้าใจกันนะคะ จะไม่บอกค่ะ อยากให้ทุกคนไปหาคำตอบกันเองว่าเบนซ์อยู่ในวงการมานานแค่ไหน จะบอกแค่ว่านานแล้วคะ แต่ไม่บอกว่านานขนาดไหนนะ

บทบาทที่ได้รับค่อนข้างหลากหลาย เล่นมาครบทุกบทบาทรึยัง?
: บทบาทที่ได้รับจริงๆ แล้ว ได้เล่นมาทุกบทบาทแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนางเอก ตัวร้าย ยังไงก็ฝากติดตามทุกๆ บทบาทของเบนซ์ด้วย แล้วเร็วๆ นี้นะคะ บทบาทที่เบนซ์ได้รับ จะเป็นตัวละครนางพยาบาล เรียบร้อย สวยๆ แบบนี้นะคะ ยังไงขอฝากติดตามด้วยในละครหลงเงาจันทร์ค่ะ

ชอบที่จะเป็นสาวบู๊หรือสาวหวานเรียบร้อยมากกว่ากันตอนเล่นละคร?
: คือจริงๆ เป็นคนที่ชอบทั้งสองคาแรคเตอร์ เลยไม่ว่าจะเป็นบู๊หรือสาวหวานเรียบร้อยจริงๆ แล้วเราก็แจ้งเกิดมาในบทที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันก็คือสาวหวานเรียบร้อย แล้วก็บทที่ดราม่าเยอะๆ แต่ว่าพออยู่ไปเรื่อย แล้วผู้ใหญ่ก็เห็นเราในแต่ละบทบาทที่ได้เล่น เค้าก็ให้เราได้รับทุกบทบาทเลย เสียงตอบรับก็ค่อนข้างดีค่ะ แฟนๆ ชื่นชอบ ถ้าเอาจริงๆ แล้วแฟนละครจะชอบเราตอนได้รับบทบาทสาวหวานเรียบร้อย ร้องไหร้เยอะๆ แต่ส่วนตัวเบนซ์เองก็ชอบทุกบทค่ะ

เคยได้รับบทนางร้ายด้วย รู้สึกว่ามันยากมั้ย เพราะคนจะจำภาพเบนซ์ในบทเรียบร้อย?
: ตัวร้ายก็เล่นยากเหมือนกันค่ะ เพราะว่าอารมณ์มันจะต่างกันกับบทเรียบร้อยเพราะว่าตัวร้ายจะมีอะไรให้เล่นเยอะ และใช้พลังเยอะกว่าตัวที่เป็นบทเรียบร้อยค่ะ คือตัวร้ายจะมีเหมือนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ผสมกันไปแล้วต้องเล่นเยอะกว่าคนอื่น

ที่ผ่านมาเบนซ์เคยถ่ายแบบเซ็กซี่มาก่อนรึป่าว?
: นี่คือเล่มแรกของเบนซ์เลยค่ะเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ เล่มแรกที่เซ็กซี่เยอะขนาดนี้

ทำไมถึงตัดสินใจถ่ายแบบกับ RUSH ในครั้งนี้ อยากปรับลุคตัวเองหรือเปล่า?
: คือจริงๆ ก็อยากเปลี่ยนตัวเองด้วยนะคะ แล้วก็อยากให้ทุกคนเห็นถึงคาแรคเตอร์ แบบใหม่ของเบนซ์ด้วย เราทำงานมานานแล้ว เหมือนคนก็ติดภาพลักษณ์ของเราไปแล้ว ก็คงคิดว่าเรารับได้แต่บทเรียบร้อย แต่ไม่เคยเห็นเราในลุคแบบนี้ ก็เลยตัดสินใจว่าอยากเปลี่ยนแปลงบ้าง อยากจะให้คนดูเห็นถึงความแปลกใหม่ของเราบ้างว่าเราก็เป็นได้

เขิน เกร็ง หรือมีปัญหาในการถ่ายแบบบ้างมั้ย?
: จริงๆ พี่ๆ ทีมงานเค้าก็น่ารักกันทุกคนเลยนะคะเป็นกันเองด้วย เราก็เลยไม่รู้สึกเกร็งหรืออะไรเพราะว่า ก็เหมือนกับเราเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แล้วชอบเป็นแบบอยู่แล้ว มันก็เลยมีความรู้สึกสบายๆ ชิลๆ แต่บางทีก็อาจจะต้องบิดซ้ายบิดขวาหน่อยเป็นเรื่องปกติ

คาดหวังกับผลงานการถ่ายแบบ ครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน?
: ก็คาดหวังมากๆ นะคะ ถือว่าเป็นอีกผลงานครั้งแรกที่ได้มาถ่ายเซ็กซี่ขนาดนี้ ก็อยากให้คนดูติดตามกันเยอะๆ นะคะ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจและฝากเชียร์กันด้วย กับเบนซ์ในลุคใหม่ ก็อยากจะให้ทุกคนได้ชมกัน ส่วนตัวเบนซ์เองก็อยากจะเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย เหมือนเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจำจดของเราไว้ดูในอนาคต

กังวลกลัวว่าแฟนคลับที่ชอบในลุคเรียบร้อย จะไม่ปลื้มบ้างมั้ย?
: จริงๆ ยุคนี้มันก็เปลี่ยนแปลงไปมากแล้วนะคะ อีกอย่างเพราะนี่คือการทำงานของเราที่เหมือนกับว่าเราต้องก้าวไปอีกขั้นที่โตขึ้น เบนซ์ก็มีความรู้สึกว่าไม่น่าจะเป็นอะไร แฟนคลับทุกคนก็น่าจะโอเคกับผลงานชิ้นนี้ของเรา ก็อยากให้เห็นถึงการทำงานแบบใหม่ของเราด้วย

เรื่องหัวใจ เป็นยังไงบ้าง คบกับแฟนหนุ่มนอกวงการมาสักพักใหญ่แล้ว?
: เรื่องหัวใจของเบนซ์ตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อยๆ นะคะแต่ว่ายังไม่ได้เปิดตัวหรืออะไร ก็ไปเรื่อยๆ รวมทั้งตอนนี้เราก็งานเยอะด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานธุรกิจแล้วก็งานละครก็เลยมีความรู้สึกว่ายังไม่ได้โฟกัสกับเรื่องนี้มาก ก็ขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ ถ้าสมมุติว่าคนนี้ใช้ เดี๋ยวจะเปิดตัวเอง

ถือว่าคู่เราหวานมั้ย มองถึงอนาคตคู่ของเราว่ายังไงบ้าง?
: ถามว่าหวานมั้ยก็ไม่ถึงกับหวานมากนะคะ เพราะต่างคนต่างก็ทำงานแล้วเหมือนเราใช้ชีวิตกันแบบเรียบง่ายด้วยก็ไม่ได้หวือหวาอะไร ก็เลยเป็นเรื่องธรรมดาปกติ

เรื่องงานถ่ายเซ็กซี่กับ RUSH แฟนว่ายังไงบ้าง?
: โอ๊ย เค้าไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ เค้าก็คิดประมาณว่าอันนี้คืองานของเราเค้าก็จะไม่ยุ่งอะไรประมาณนั้น แล้วก็จะเป็นในลักษณะที่งานใครงานมันต่างคนต่างทำงานไม่มีการหึงหวงอะไรทั้งนั้น

เร็วๆ นี้ จะมีผลงานในวงการอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามมั้ย?
: ยังไงก็ติดตามละครเรื่องหลงเงาจันทร์ด้วยนะคะ กำลังถ่ายทำอยู่ กับบทบาทใหม่ที่น่าจะไม่ค่อยได้เห็นกันกับบทพยาบาลสาวสวย เรียบร้อย แล้วก็ไม่เคยชุดพยาบาลมาก่อนเลย ซึ่งขัดกับคาแรคเตอร์ของตัวเอง เพราะถึงจะเรียบร้อยก็ไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้น ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ฝากผลงาน RUSH เล่มนี้สักหน่อย
: ฝากติดตามนิตยสาร RUSH นะคะ ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้ของเบนซ์ด้วย ถือว่าเป็นบทบาทใหม่ที่เบนซ์ได้รับ และยังเป็นเซ็กซี่เล่มแรกของเบนซ์ด้วย ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะทุกคน

ติดตามน้องเบนซ์ได้ที่

FB : เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์

IG : benz_punyaporn

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของเบนซ์ ปุณยาพร และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#104 May

Girl Interest,RUSH Girls,rush,rush magazine,ชุดชั้นใน,ดารา,ถ่ายแบบ,สาวสวย,เซ็กซี่,เบนซ์ ปุณยาพร,แฟชั่น

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +