latest Post

ดรีมเม่ RUSH 2018 จัดหนักความเซ็กซี่ ขยี้ต่อมเสียว

เตรียมรับมือกับความขาว เนียน งานดีระดับพรีเมี่ยม กับสาวทรงเยี่ยมจาก ดรีมเม่ RSC 2018 ที่จะมาจัดหนักความเซ็กซี่ ขยี้ต่อมเสียวของคุณจนเสียอาการ

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

เราเริ่มถ่ายแบบมานานหรือยังครับ?
: จริงๆก็ไม่นานค่ะ ไม่ค่อยได้ถ่ายด้วยซ้ำ แต่ถ้าถ่ายก็จะออกแนวเซ็กซี่ใสๆ ติดน่ารักนิดๆค่ะ

งั้นการถ่ายกับ RUSH วันนี้ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดที่เคยถ่ายเลยมั้ย?
: โอ้โห… ก็เซ็กซี่นะ อาจจะเซ็กซี่ที่สุดเลยมั้ง(หัวเราะ)

งานอดิเรกดรีมเม่ชอบทำอะไรครับ?
: เล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ทั่วไป แต่ตอนนี้ติดเกมมือถือมาก พวกที่มันเลื่อนๆ สีขึ้นไป อุ๊ย! เกมดูคนแก่มากเลยอ่ะ อาย(หัวเราะ) แต่มันก็ฝึกสมองดีน้า

แล้วดูเราเป็นคนผิวพรรณดีนะ มีวิธีการดูแลตัวเองยังไง?
: ไม่มีเลยค่ะ! ไม่ออกกำลังกายด้วยนะ อาจจะมีแค่ยืดเส้นก่อนนอนนิดหน่อย เพราะเราเป็นคนขี้เกียจมาก(ฮา) คือเราเหมือนผู้ชายมากกว่า เล่นเกม นอน ดูทีวี ทำแต่อะไรแบบนี้ แต่ด้วยความที่ดรีมมีเชื้อจีน ก็เลยอาจจะได้เรื่องผิวดีมาจากตรงนี้… มั้ง(หัวเราะ) แต่เราพูดจีนไม่ได้เลยนะ

เราเป็นคนชอบเที่ยวมั้ยครับ?
: โห อย่าให้พูดค่ะ ชอบมาก เที่ยวบ่อยด้วย แบบหนึ่งอาทิตย์ต้องมีต่ำๆสักครั้ง สองครั้งเลยละ เราเป็นคนชอบฟังเพลงไง ก็เลยจะไปเที่ยวกลางคืน ตามผับบาร์ ร้านเหล้าทั่วไป โดยเฉพาะเฟสติวัลต่างๆ เทศกาลดนตรี EDM นี่ใช่เลย ชอบมาก ยิ่งเวลาดูคนอื่นปลดปล่อย ได้เห็นทุกคนเอ็นจอย สนุกสนาน เรามีความสุข เลยชอบออกไปเปิดหูเปิดตา

เอาละ เข้าคำถามเข้มข้นนิดนึง ส่วนไหนของเราน่าขย้ำที่สุดครับ?
: อืมมม… เอาเป็นก้นละกัน(หัวเราะ) คือแม่จะชอบเล่นก้นเรามาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้แม่ก็ยังเล่นอยู่ แม่ชอบเดินมาบอกว่าก้นเราเหมือนขนมปัง แล้วก็จะโดนมาบีบ มาขย้ำ

กลับกัน ส่วนไหนของผู้ชายที่น่าขย้ำที่สุดสำหรับเรา?
: คอค่ะ คือแบบ เวลาเห็นผู้ชายคอยาวๆแล้วมันแบบ… หมั่นเขี้ยว น่าจับ

แล้วเคยเข้าไปขย้ำมั้ยครับ?
: เคยค่ะ(เสียงอ่อยแบบเขินๆ) เราก็รู้นะว่าเค้าเจ็บ แต่ทำไงได้เราสนุกอ่ะ ยิ่งเวลาเค้าขัดขืน เราจะยิ่งชอบ มันส์ดี(หัวเราะ)

แล้วเวลาไปเที่ยวบ่อยๆนี่เคยมีคนมาจีบไหม?
: ก็มีบ้างนะคะ แต่ไม่บ่อย ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ก็จะมีแบบเข้ามาขอไลน์ คือถ้าใครเข้ามาขอ หน้าตาเป็นยังไงเราก็ให้หมดเลยนะ คือแบบเราเป็นคนขี้เกรงใจ ล่าสุดเคยมีวินมอไซค์มาขอเราก็ให้(ฮา) คือก็ไม่เป็นไรเป็นเพื่อนกันก็ได้ แต่ถ้าทักมามากเกินไปก็ไม่โอเคนะคะ บาย บล็อกจ้า

เป็นคนใจง่ายป่ะเนี่ย?
: ไม่ๆ เราไมได้ใจง่าย เราแค่ขี้เกรงใจ(หัวเราะ)

ผู้ชายในสเปคเป็นยังไงครับ?
: ชอบคนแบบตี๋ๆ ลูกครึ่งนิดๆ สไตล์มาริโอ้ นอกนั้นก็จะชอบผู้ชายเทคแคร์ เอาใจ น่ารัก มีความเป็นผู้หญิงหน่อยๆ คือถ้าแมนมากก็จะไม่ค่อยโอเคกับดรีม เพราะเราเป็นคนมุ้งมิ้ง กลับกันถ้ามาแบบอีโก้จัดๆ แมนมากๆ ขี้อวด หรือดูแข็งเกินเราจะไม่ค่อยชอบ

ไม่ชอบแข็งๆเหรอครับ?
: อุ๊ย! มันก็ดีบางเรื่อง เช่นแบบเวลาต่อสู้ปกป้องเรา ยิ่งถ้าเกิดเวลาสู้กับดรีมยิ่งควรต้องแข็งค่ะ(หัวเราะ)

พูดถึงเรื่องนี้ การเป็นแฟนกันเรื่องบนเตียงถือว่าสำคัญสำหรับเราไหม?
: สำคัญนะ… สำคัญมากเลยละ คือเวลาเราจะคบใครเราไม่ได้คบเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ อยากจะคบไปตลอด แล้วถ้าเรื่องนี้ไม่โอเคมันก็อาจจะส่งผลในระยะยาวได้ หรือถ้าเค้าอาจจะเทคแคร์เราดี น่ารัก เอาใจ แต่เรื่องนี้ไม่ค่อยเก่ง ก็อาจจะไม่โอเคด้วยเหมือนกัน กลับกัน ช่ำชองเรื่องนี้มาก แต่เจ้าชู้มาเลยก็ไม่ไหว ไม่ใช่ว่าเราเลือกมาก เรื่องเยอะนะ แต่เราอยากให้มันบาลานซ์กัน ให้มันพอดี ไม่ต้องดีทุกด้านก็ได้ แค่ให้ตอบสนองกันและกันได้ก็พอ เพราะชีวิตคู่เป็นเรื่องที่ยืนยาวทั้งชีวิต ไม่ใช่แค่เดือนสองเดือน หรือวันสองวัน

ฝากผลงานกับแฟนคลับ RUSH Magazine หน่อยครับ
: ดรีมเม่นะคะ เป็นหนึ่งใน 12 สาว RUSH Sassy Club 2018 ฝากติดตามผลงานในเพจ RUSH Magazine แล้วก็ใน seeme.me/ch/rush ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

ติดตามน้องดรีมเม่ได้ที่

FB : Noramon Sasisupaset

IG : doeme_rsc

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของน้องดรีมเม่และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#104 May

Girl Interest,RUSH Girls,cute,RSC 2018,rush,rush magazine,rushsassyclub,sexy,so squeeze,ดรีมเม่,ดรีมเม่ RUSH,น่ารัก,สาวสวย,เซ็กซี่,แฟชั่น

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +