latest Post

ซีเฟรม RUSH 2015 ในลุคสาวผมสั้นพร้อมความอเลิร์ทเต็มพิกัด RUSH ในฉบับพิเศษ

จัดไปให้หายคิดถึง กับแฟชั่นเซ็กซี่ของดีเจสาวสุดซ่าส์ ซีเฟรม RUSH Sassy Club 2015 กับลุคสาวผมสั้นที่มาพร้อมความอเลิร์ทเต็มพิกัด ซึ่งครั้งนี้บอกได้เลยว่าจะทำให้ทุกคนลืมความซุกซนของเธอไปเลย เพราะเธอจะมาโชว์ความเย้ายวนเน้นๆ แบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ดาวน์โหลด RUSH Issue 88 ได้ที่ Click

กลับมาเจอเราอีกครั้ง รู้สึกยังไงบ้าง?
: ก็ดีใจที่ได้กลับมาเจอพี่ๆ ทีมงานเก่าๆ เจอพี่ช่างแต่งหน้าก็มาแซวเราว่ายังอยู่อีกหรอ (หัวเราะ)

น้องฟ้าเปลี่ยนไปขนาดไหน นับจากที่ได้มาร่วมงานกับ RUSH ในครั้งแรก?
: ตั้งแต่ได้ร่วมงานกับ RUSH ก็เหมือนเราได้โอกาสมากขึ้น ได้เจออะไรเยอะขึ้น ได้เจอกับคนอื่นๆ มีคนรู้จัก รวมทั้งมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับนิตยสารอื่นๆ ด้วย เพราะเค้าเห็นผลงานของเราจาก RUSH เนี่ยแหละ

เป็นสาวอเลิร์ท แบบนี้มานานแล้วหรอยัง?
: ตั้งแต่เด็ก(หัวเราะ) ถ้าเป็นพวกพี่ๆ ที่รู้จักกันจะเรียกเราว่าอีต๊อง อีบ้า อีลิง พี่ๆ ก็จะชอบแกล้ง เพราะเป็นคนที่ตามคนไม่ค่อยทัน ก็เลยจะโดนแกล้งบ่อยๆ

แสดงว่าตอนเด็กๆ ต้องเป็นเด็กที่ซนมากๆ?
: ตอนเด็กๆ ก็จะเป็นเด็กแก่นๆ กล้าแสดงออก เหมือนเมื่อก่อนในโทรทัศน์ตอนละครมามีเพลง เราก็จะลุกขึ้นเต้นสนุกๆ ไปตามภาษาเด็ก อาจจะเรียกว่าเป็นเด็กที่กล้าแสดงออกก็ได้ มีกิจกรรมอะไรก็จะร่วมตลอด

เฟิร์สเลิฟของคุณตอนนั้นรู้สึกยังไง?
: ตอนนั้นยังชอบทอม ก็รู้สึกว่าคนที่เราชอบเค้าน่ารักดี แต่พอได้รู้จักกับเค้า มันไม่ได้เรียกว่าความรัก มันเป็นความชอบมากกว่า ในตอนนั้น ยังเด็กเลยยังไม่รู้ว่าความรักมันคืออะไร อาจจะแค่หลงหรือชอบ

ความรักของคุณต้องเป็นแบบไหน?
: ขอให้อยู่กันคล้ายๆ รูมเมท เป็นเพื่อนกันดีกว่าเราไปยึดติดกับคำว่าแฟน เป็นเพื่อน คุยกันได้ ไปไหนไปกัน ไม่ชอบที่ต้องมาหวงกันอะไรกัน เชื่อใจกันและกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มันดูสนิทกว่าคำว่าแฟน เรื่องง้อเรื่องงอลกันมันก็จะน้อยลง

แล้วเรื่องบนเตียงล่ะ?
: ไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไหร่นะคะเรื่องนี้ เราจะให้ความสำคัญกับเรื่องกินมากกว่า (หัวเราะ) เห็นตัวเล็กๆ ผอมๆ แต่จริงๆ เรากินเยอะมาก นอกจากเรื่องกินก็จะเป็นเรื่องเที่ยว การใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันให้มันมีความสุขมากกว่า

จะทำยังไงหากแฟนคุณเป็นคนเจ้าชู้เงียบ?
: ไม่ต้องทำอะไรคะ เพราะเราก็บอกอยู่ว่าถ้าเกิดจะเจ้าชู้นอกใจ ให้เอาถุงยางติดตัวไว้ด้วยนะ (หัวเราะ) ถ้าเกิดจะไปไหน หรือพลั้งพลาด ขึ้นมาก็อย่าลืมพกถุงยางไว้ด้วย จริงๆ เราก็ไม่รู้หรอกว่าเค้าจะเป็นยังไง แต่สุดท้ายอยู่ที่เค้าตัดสินใจเอง ถ้าเกิดถึงเวลานั้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำยังไง

เหตุการณ์สมมุติ ถ้าเกิดมีสาวสวยคนนึง เข้ามาจีบแฟนคุณต่อหน้า คุณจะทำยังไง?
: ก็ต้องดูแฟนเราก่อน ว่าเค้าเล่นด้วยหรือเปล่า ทำตัวยังไง ถ้าเกิดเค้าส่งซิกสายตาให้เรา เราก็อาจจะเข้าไปแสดงตัว แสดงความเป็นเจ้าของ ปกป้องแฟน กรณีนี้เจอบ่อยมากๆ เวลาไปเที่ยวกันผู้หญิงสมัยนี้น่ากลัว

กิจกรรมพิเศษ ที่คุณอยากทำกับคนรักในคืนข้ามปี
: ปีนเขา เพราะยังไม่เคยปีนเลย อยู่บนเขาคืนข้ามปีน่าจะโอเค ด้วยความที่เราทำงานดีเจ งานปาร์ตี้สังสรรค์ก็เยอะพอแล้ว ถ้าเกิดได้ไปที่ไหนสักที่ ที่มันสงบๆ จิบเบียร์กันก็โอเคแล้ว

วางแผนการทำงานในอนาคตของตัวเองไว้แบบไหน?
: งานถ่ายแบบอาจจะน้อยลง ส่วนงานดีเจก็โอเคแล้วแต่โอกาสถ้ามีเข้ามาก็อาจจะได้ทำ เรื่องธุรกิจที่บ้านก็ด้วยเช่นกัน อันนี้คือเป็นสิ่งที่ต้องทำอยู่แล้ว เพราะเราต้องเป็นคนดูแลต่อจากพ่อแม่ เค้าสร้างมาให้แล้วก็ดูแลให้ดีที่สุด

มีอะไรจะบอกกับแฟนๆ และทีมงานบ้าง?
: ก็อย่างแรกก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่ยังไม่ลืมกัน คิดถึงเราให้โอกาสเรากลับมาถ่ายแบบในครั้งนี้ ยังไงก็ขอฝากแฟนคลับที่รู้จักกับฟ้า หรือดีเจมิซาเอะ อยากให้ฝากติดตามผลงานของฟ้าไปตลอดด้วยนะคะ

ติดตามน้องซีเฟรมได้ที่
FB : Misae Wichuda Lertmaneethanakit

IG : djmisae

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO : seeme.me/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของน้องซีเฟรม และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#88 December (ฉบับพิเศษ)

Girl Interest,RUSH Girls,bikini,Notyet19,RSC2016,rush,rush magazine,rushsassyclub,ชุดชั้นใน,ซีเฟรม RUSH,ถ่ายแบบ,นางแบบ,สาวสวย,สาวเซ็กซี่,เซ็กซี่

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +