latest Post

เบนจิ RSC2018 พาทุกคนไปเดือดกับการขว้างขวาน ใน Been There Done That

ในช่วงไม่กี่เดือนทีผ่านมาสังคมเราเพิ่งมีกระแส 'ขวานทุบรถ' หลังจากมีคนไปจอดรถขวางหน้าบ้านของคุณป้าคนหนึ่งจนเรื่องราวบานปลายขยายใหญ่โต ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปตามหาอ่านกันเอาเองนะครับ เพราะวันนี้ RUSH Magazine และ เบนจิ RSC2018 จะพาทุกคนไปรู้จักกับกีฬาสุดแปลกใหม่จากประเทศแคนาดาอย่างการ 'ขว้างขวาน' ส่วนจะร้าวรานสะท้านหัวใจขนาดไหนไปลุยกันเลยครับ

พูดถึงขวาน คนไทยคงจะคุ้นชินกันอยู่แล้ว อย่างแรกเลยที่เห็นได้ชัดคือลักษณะของแผนที่ประเทศไทยที่มีรูปร่างคล้ายกับขวาน เมื่อเห็นดังนั้น มิสเตอร์ไรอันชาวแคนาดาพร้อมด้วยคุณอ้อมภรรยาสาวชาวไทย จึงสนใจมาเปิดขว้างขวานคลับที่ประเทศไทย และที่สำคัญนี่ถือเป็นที่แรกในประเทศที่เปิดให้ขว้างขวานอย่างเต็มรูปแบบและจริงจัง!

Golden Axe Throw Club หรือ ขว้างขวานคลับ เป็นสถานที่ซึ่งคุณจะได้ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับการขว้างขวาน ด้วยเป้าเล็งมาตรฐาน ขวานหลายขนาด เล็กจนใหญ่ และบาร์น้ำพร้อมคราฟท์เบียร์เด็ดๆไว้ให้บริการ ไม่ว่าใครถ้าได้เห็นเป็นต้องกล้าหาญอยากขว้างปา เว้นแต่… 'เบนจิ สาวน้อย RSC2018' ของเราที่เฉาไม่เป็นท่า เพราะหล่อนบอกกับทีมงานอย่างตรงไปตรงมาว่า… "พี่ หนูกลัว! ปล่อยหนูไปเถอะ เอาคนอื่นมาเล่นแทนก็ได้ แง้"

ทำเอาทีมงาน RUSH และมิสเตอร์ไรอันต้องพากันคะยั้นคะยอขอให้ลองเล่นกันยกใหญ่ หลังจากบิ้วท์อารมณ์กันอยู่นานสุดท้ายตกลงกันว่า ขอแค่ 3 ทีพอ ให้เบนจิลองดูแค่ 3 ครั้งหลังจากนั้นไม่ต้องขว้างอีกแล้ว

แต่แล้วทุกคนก็ต้องตกใจเพราะในทีแรกเบนจิก็ปาขวานพุ่งไปติดอยู่ที่เป้าอย่างสวยงาม และดูเหมือนหล่อนจะติดใจ เพราะหันมาบอกทีมงานว่า… "มันส์วะพี่ ขออีกๆ 3 ทีไม่พอ(หัวเราะ)"

ในเมื่อน้องขอมา ป๋าจัดให้ เราจึงจัดแบทเทิลเล็กๆ ระหว่าง ขว้างขวานคลับ และ RUSH Magazine โดยตัวแทนฝั่งเจ้าบ้านส่งน้องไอติม ลูกสาววัย 10 ขวบสุดน่ารักของมิสเตอร์ไรอันและคุณอ้อม ส่วนฝั่งทีมเยือนแน่นอน น้องเบนจิ วัย… เอ่อ ขอละอายุไว้ในฐานที่เข้าใจละกันครับ ฮ่า

โดยกติกาจะปาคนละ 5 ครั้งและจะนับคะแนน วงกลมตรงกลางได้ 5 คะแนน วงกลมถัดมา 3 คะแนน และวงกลมสุดท้าย 1 คะแนน นอกนั้น 0 เอาละ! เบนจิ สู้เต็มที่อย่าให้เสียชื่อ RUSH Sassy Club 2018

ย๊าก ตู้ม ควั่บ ตึง ตัง ตุ้บ โอ้ย อ๊ากกก อ่าส์ อูยส์… สุดยอดไปเลยค่ะ ฟินส์

หลังผ่านการแข่งขันอันดุเดือดผลสรุปว่าน้องไอติมเอาชนะพี่เบนจิไปได้ 4-0  แหม่… ขาดลอยไปหน่อยนะครับเบนจิ ฮ่า

สำหรับใครที่สนใจอยากมาสนุกกับการจว้างขวานที่ Golden Axe Throw Club หรือ ขว้างขวานคลับ นั้นก็มากันได้เลยนะครับ เปิดบริการทุกวันยกเว้นวันจันทร์และอังคาร คลับตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าววังหิน 67 เข้าซอยมาประมาณ 100 เมตร จะอยู่ซ้ายมือเลย ส่วนค่าบริการอยู่ที่ชั่วโมงละ 500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เฟซบุ๊ก facebook.com/axethrowingbangkok หรือเว็บไซต์ www.axethrowingbangkok.com เบอร์โทร 0636540600

และคราวหน้า RUSH จะพาทุกท่านไปสนุกกับกิจกรรมอะไร และจะพาสาว RUSH Sassy Club 2018 คนไหนมาสนุกสนานคอยติดตามกันให้ดี ส่วนวิดีโอสุดมันส์ในกิจกรรมครั้งนี้ติดตามได้ใน seeme.me/ch/rush นะครับ

men around,RUSH Variety,rush,rush magazine,RUSH Sassy Club,ขวาน,ขว้างขวาน,น้องเบนจิ,สาวสวย,เซ็กซี่,เบนจิ RSC2018

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +