latest Post

ปิกาจูน้อย สามารถขยายร่างได้ใหญ่ที่สุดกี่เท่า? ไปฟังคำตอบจากคุณหมอ

รายการ The Sexologist กับรองศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ อติวุทธ กมุทมาศ ที่จะมาตอบทุกปัญหาเรื่องเซ็กซ์ แบบชัดเจนและตรงประเด็น แล้ววันนี้เรามาพร้อมกับประเด็นที่ว่า "ปิกาจูน้อย สามารถขยายร่างได้ใหญ่ที่สุดกี่เท่า?"  ไปชมคำตอบจากคุณหมอพร้อมๆ กันเลย

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

จากคำตอบของคุณหมอ ถ้าให้กำหนดว่าเป็นกี่เท่าตัว จะไม่สามารถบอกได้ เนื่องจากยังไม่มีการวิจัยที่พูดถึงการวัดขนาดเป็นเท่าตัว เหตุผลก็เพราะว่า เมื่ออวัยวะของผู้ชายไม่แข่งตัวมันมีความแปรปรวนค่อนข้างเยอะ เช่นเรื่องของอากาศก็มีส่วนต่อการขยายตัวของมันได้ เช่น อากาศเย็น หนาว อาจจะทำให้อวัยวะเพศชายมีขนาดเล็ก เหี่ยว แต่พอขยายเต็มที่ก็อาจจะได้ถึง 10 เท่าตัวเลยก็ได้

ในทางกลับกัน บางคนตอนอยู่ในสภาวะปกติ ดูแล้วเหมือนมีขนาดใหญ่ แต่ตอนที่ขยายตัวก็อาจจะขยายเพิ่มอีกแค่นิดเดียว ไม่ใหญ่มากนัก อาจจะแค่ 2-3 เท่าตัว ฉะนั้นจึงไม่มีการวิจัยตรงนี้ได้ว่า โดยรวมแล้วสามารถขยายได้กี่เท่าตัว แต่จะมีการพูดถึงเรื่องขนาดว่า ขยายได้เต็มที่แล้วเฉลี่ยยาวได้กี่นิ้ว เส้นรอบวงเท่าไหร่ ซึ่งมาตรฐานของชายไทยแต่ละที่ ก็จะขึ้นอยู่กับเชื้อชาติด้วย เช่นผู้ชายแอฟริกาก็จะมีขนาดใหญ่เฉลี่ย 9-10 นิ้ว ส่วนคนไทยโดยเฉลี่ยประมาณ 5 นิ้ว แต่ตามทางการแพทย์ ถ้าถือว่าเล็ก จนคุณหมอจะต้องทำการบำบัด ต้องผ่าตัดช่วย ใส่แกนเทียมช่วย ก็คือขนาด 2-3 นิ้วกว่าๆ เมื่อแข็งตัวเต็มที่ ถ้าเป็นเช่นนั้นเราจะช่วยโดยการผ่าตัดให้

แต่อย่างไรก็ตาม คุณหมอได้ปลอบใจว่า ไม่ควรกังวลเรื่องขนาด ต้องลองหาวิธีอื่นดูก่อนสำหรับคนที่มีขนาดไม่ใหญ่ เช่น ใช้ท่วงท่า และเทคนิคที่เหมาะสม ซึ่งในครั้งถัดไปคุณหมอจะมาพูดถึงประเด็นว่า ขนาดเท่าไหร่ ใช้ท่าไหนถึงจะดี เพราะจริงๆ แล้ว ขนาดที่ใหญ่เกินไปของผู้ชายก็ไม่ใช่ว่าจะดี เพราะฝ่ายหญิงอาจจะเจ็บแทนได้ ความสุขในตอนมีเซ็กซ์ก็จะหายไปฉะนั้นเน้นว่า ขนาดกลางๆ โลมเล้าอารมณ์ให้ดี ใช้ท่าที่ดี ที่ถูก ก็จะมีความสุขมากกว่า

สามารถติดตามข่าวสารจากคุณหมออติวุทธ ได้ที่ http://www.doctoratiwut.com/

RUSH Variety,sex-playboy,The Sexologist,นายแพทย์ อติวุทธ กมุทมาศ,ปิกาจู,เจ้าโลก,เซ็กซ์

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +