latest Post

พอใจ ฉันท์ชนก เผยความบะลึ่มหึ่มกับ สัดส่วน 35-24-33 ใน RUSH

มาชมความเซ็กซี่สุดนัว จากนางแบบสาวสายลุย น้องพอใจ ฉันท์ชนก อิ่มเอิบ ที่มาพร้อมลุคน่ารัก ทะเล้น และกวนสุดๆ แถมเผยความบะลึ่มหึ่มกับ สัดส่วน 35-24-33 สะใจไหม ต้องไปติดตาม

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

ชื่อพอใจ ใครเป็นคนตั้งให้?
: ชื่อพอใจหนูต้องบอกก่อนเลยว่า เป็นชื่อที่มาจากชื่อจริง ก็คือ ฉันท์ชนก แปลว่าความพึงพอใจนั่นเองคะ ซึ่งนั่นก็คือที่มาของชื่อเล่นพอใจ

คือพอใจจะตั้งก็ตั้งใช่ไหม?
: ใช่ ซึ่งบอกก่อนว่าชื่อจริงๆ ที่พ่อแม่ตั้งให้ก็คือชื่อพลอยนั่นเองค่ะ ซึ่งมันก็ซ้ำกับคนอื่นเยอะ ก็เลยให้ชื่อว่าพอใจดีกว่าด้วยความที่หน้าไทยด้วย

ปกติชอบถ่ายแบบอยู่แล้วหรือเปลา?
: ใช่ค่ะ ต้องบอกก่อนว่าหนูมาสายนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

เป็นยังไงบ้าง ถ่ายแบบกับ RUSH ในวันนี้
: รู้สึกว่าเป็นกันเองมากเลยค่ะ พี่ๆ ทีมงานก็คอยบอกตลอดว่ามุมไหนดีมุมไหนไม่ดีซึ่งมันก็ง่ายกับงานทำงาน

เห็นพอใจในเพจ Extream Gopro ดูเป็นสาวลุยๆ มากเลย?
: ใช่ๆ จริงๆ พ่อแม่หนูเลี้ยงหนูมาเป็นแบบแนวเอ็กซ์ตรีมแบบนั้นเลย เชื่อมั้ยว่าหนูไม่เคยมีเสื้อสีชมพูแล้วก็ตุ๊กตาบาร์บี้เลย หรืออะไรก็ตามที่เป็นสีชมพู หรือของเล่นผู้หญิงเลย ซึ่งก็เลยทำให้เราเป็นผู้หญิงแนวนี้

ไลฟ์สไตล์ปกติของพอใจเป็นคนแบบไหน?
: ก็ลุยๆ แบบนี้แหละ ไม่ได้เป็นสาวหวานๆ เท่าไหร่ ก็พยายามจะสวยใส หวานๆ แต่มันก็ไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ ก็เลยต้องสวยแล้วก็ adventure อย่างนี้แหละค่ะ (ขำ)

กิจกรรมอะไรที่เราเคยได้ลองทำแล้วคิดว่ามันเสียวสุดๆ เลยตอนนั้น?
: (หัวเราะ) ก็ต้องเป็นกิจกรรม adventure อยู่แล้วแหละค่ะ จะเป็นกิจกรรมอย่างนั้นได้ยังไง เพราะว่าหนูเป็นผู้หญิงไทยเนอะ ก็คงไม่ไปเสียวกับเรื่องแบบนั้นหรอก ก็เป็นกิจกรรมที่ได้ไปทำกับ Extream Gopro นั่นแหละเป็นเล่นการพาราเซล ให้เรือลาก ที่มันจะค่อยๆ ขึ้นสูงๆ พอมองมาข้างล่างมองมาทุกอย่างดูเล็กมาก คือเสียวสุดๆ แล้วมันคือวินาทีที่แบบว่า หนูจะไม่คิดฆ่าตัวตายจากที่สูงแน่ๆ

เซ็กซ์ที่ธรรมดาแต่มาบ่อย กับเซ็กซ์เด็ดๆ แต่นานๆ มาที?
: หู้วว เลือกยากมากเลยอ่ะ ขอแบบบ่อยๆ แล้วกัน หนูเป็นคนชอบบ่อยๆ สม่ำเสมอ

คิดว่าหนุ่มๆ จะร้อนขึ้นไหม ถ้าได้เห็นพอใจ?
: ก็ต้องร้อนสิ เพราะปกติเราก็เป็นคนฮอตอยู่แล้ว แล้วยิ่งดูวันนี้ก็ยิ่งฮอตเข้าไปใหญ่

เคยโดนส่งแชท อะไรแปลกๆ มาบ้างไหมในเฟซบุ๊กส่วนตัว?
: มีๆ แต่ส่วนใหญ่หนูไม่ตอบโต้เท่าไหร่นะ แต่มีที่หนักๆ สุดก็ส่งเป็นรูปบ้านที่หาเอาในกูเกิล แล้วก็รถที่หารูปจากในกูเกิลเหมือนกันนี่แหละ แล้วก็มาบอกเนี่ย บ้านผมนะครับ มีอย่างโน้นอย่างนี้ สนใจมาเป็นแฟนผมไหม เราก็ได้แต่พูดในใจว่ามโนหรือเปล่า แล้วก็หนักๆ ก็มีรูปของลับ แต่ก็ไม่รู้ว่ารูปจริงเปล่าเราขอไม่พูดถึง แต่พูดแล้วก็ขนลุกดี (หัวเราะ)

ฝากผลงานของพอใจใน RUSH เล่มนี้สักหน่อย?
: ยังไงก็ติดตามได้นะคะ แฟชั่นเซ็ตเต็มของพอใจในนิตยสาร RUSH ฉบับเดือนพฤษภาคม ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ติดตามน้องพอใจได้ที่

FB : พลอย พอใจ

IG : porjai.ploy

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO 
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของน้องพอใจ และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#104 May

Girl Interest,RUSH Girls,Adorable,cute,rush,rush magazine,sassy,sexy,ถ่ายแบบ,บิกินี่,พอใจ,สาวสวย,เซ็กซี่,แฟชั่น

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +