latest Post

10 สาวสุดฮอตในอดีตที่เคยทำให้หนุ่มๆ ต้องคลั่งใคล้อย่างหนักมาแล้ว

งานนี้บอกเลยว่าตั้งใจมาเช็คอายุ เพราะสาวๆ ในลิสต์นี้เคยฮอตสุดๆ ในอดีตเรียกว่าอาจเป็นขวัญใจใครหลายคนไม่ว่าจะมาจากการฟังเพลงในช่อง MTV หรือเช่าวีดีโอมานั่งดูหนังของเธอที่บ้าน เอาเป็นว่านี่คือของดีจากยุคนั้นที่ใครก็ต้องจำฝังใจไม่เคยลืม

1. Jennifer Love Hewitt  สาวยิ้มสวยหุ่นเอ็กซ์จากหนังสยองขวัญเรื่องดัง I know what you did last summer เรียกว่าเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ในยุคนั้นเลยทีเดียว โดยตอนนี้เธออายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว

2. Denise Richards สาวเซ็กซี่ที่มีเสน่ห์ดึงดูดเหลือล้นมาพีคสุดๆ จากหนังเรื่อง Wild Thing ที่เธอเร่าร้อนจนต้องเป่าปาก ปัจจุบันอายุเธอปาไป 47 ปีเข้าไปแล้ว

3. Sarah Michelle Gellar  อีกหนึ่งสาวสวยผมบลอนด์จากหนังเรื่อง I know what you did last summer เสน่ห์ของเธอชนะใจหนุ่มๆ ได้สบายๆ ปีนี้เธอมีอายุ 41 ปีแล้ว

4. Liv Tyler  ลูกสาวคนสวยของ Steven Tyler เป็นสาวที่หน้าตาสวยมีเอกลักษณ์และมีหนังดังระดับบล็อคบัสเตอร์อย่าง Armageddon, The Lord of The Ring ทั้ง 3 ภาค ปัจจุบันเธออายุ 40 ปี

5. Jennifer Connelly  เธอคนนี้หน้าตาสวยและหุ่นดีมาตั้งแต่วัยรุ่นแถมยังแสดงหนังมาอย่างยาวนานแต่หลายคนอาจจำเธอได้ดีจากหนังเรื่อง Hulk ในปี 2003  ปัจจุบันเธออายุ 47 ปี

6. Alicia Silverstone สาวผมบลอนด์หน้าตาน่ารักที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นทุกคนในยุค 90's เธอยังได้แสดงเป็น Batgirl  ในเรื่อง batman & robin หนังฮิตจากปี 1997 อีกด้วย

7. Angelina Jolie  คนนี้หลายคนน่าจะรู้จักกันดีเพราะเธอเป็นดาวค้างฟ้าไปแล้วโดย Jolie ถือว่าเป็นนักแสดงขายฝีมือคนหนึ่งของวงการที่สำคัญริมฝีปากเธอช่างมีเสน่ห์ไม่ว่าทั้งในอดีตหรือปัจจุบัน ตอนนี้เธออายุ 42 ปีก็ยังสวยไม่สร่าง

8. Jessica Alba  สาวสวยผิวแทนที่มีรูปร่างกระชากใจชายทุกคนเรียกว่าเธอเป็นสาวเผ็ดคนหนึ่งของยุค 2000 เลยทีเดียว โดยปีนี้ Jessica จะมีอายุเข้า 37 ปี

9. Winona Ryder สาวหน้าเด็กตลอดกาลคนนี้ถือว่าเป็นเด็กแนวจากยุค 90's ที่แท้จริงโดยปีนี้เธอจะมีอายุครบ  46 ปีแต่ก็ยังรับงานเป็นนางเอกประกบกับ Keanu Reeves ในหนังเรื่อง Destination Wedding โรแมนติกคอมเมดี้ในปีนี้

10. Jessica Simpson ถ้าพูดถึงสาวสวยผมบลอนด์ หุ่นดี เซ็กซี่ตัวแม่ในยุคนั้นคงหนีไม่พ้นนักร้อง-นักแสดงสาวคนนี้อย่างแน่นอนโดยฉพาะบทเพลง I Wanna Love You Forever ที่ดู เอ้ย! ที่ฟังได้ไม่มีเบื่อ

อัพเดทความเคลื่อนไหวของ A'Lure Magazine ได้ที่
Facebook : facebook.com/Alure.Fanclub
Instagram : instagram.com/aluremagazine
 VDO : seeme.me/ch/themaster

Alure Style,Girl Interest,Alicia Silverstone,Angelina Jolie,Denise Richards,Jennifer Connelly,Jennifer Love Hewitt,jessica alba,Jessica Simpson,Liv Tyler,Sarah Michelle Gellar,Winona Ryder,ดาราดังในอดีต,นักร้องยุค90's,สาวฮอต90's,สาวเซ็กซี่

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +