latest Post

หนุ่มน้อยจัดวันเกิดธีม Stranger Things แต่ไม่มีใครไป สุดท้ายทีมนักแสดงไปเอง

ช่วงหลังหากพูดถึงซีรีส์ที่มาแรงในยุคนี้คงต้องมีชื่อของ Stranger Things อย่างแน่นอน ด้วยเนื้อหาสนุก ตื่นเต้น และผจญภัยไปในโลกคู่ขนาน พร้อมสัตว์ประหลาดเหนือคาดเดา ดังนั้นคงไม่แปลกหากจะมีหนุ่มน้อยจัดวันเกิดธีม Stranger Things และชวนเพื่อนร่วมชั้นมาร่วมงาน

เด็กหนุ่มรายนี้ชื่อ Aaron Alambat ซึ่งคลั่งไคล้ในซีรีส์ Stranger Things เป็นอย่างมาก ได้จัดหนัก จัดเต็มงานวันเกิดของเค้าในธีมซีรีส์เรื่องนี้เพื่อรอต้อนรับเพื่อนของเค้า โดยไม่รู้เลยว่าจะมีตอนจบสุดเศร้ารออยู่ เพราะเพื่อนของเค้าไม่มาร่วมงานแม้แต่คนเดียว ส่วนเหตุผลจะเป็นอะไรนั้นก็ไม่มีใครทราบได้

พี่สาวของเค้าเห็นแบบนี้จึงโพสต์เรื่องราวของน้องชายลงทวิตเตอร์ก่อนจะมีชาวเน็ตแห่มาให้กำลังใจ

ปีหน้าเราจะไปร่วมงานด้วยน้า

มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า แต่ดูเหมือนว่าเค้าจะจัดงานได้ดี และมีวันเกิดที่ยอดเยี่ยมแล้วแล้วละ

ก่อนที่พี่สาวจะออกมาขอบคุณทุกคนแทนน้องชาย

แต่สุดท้ายเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อ Millie Bobby Brown หนึ่งในทีมนักแสดงซีรีส์เรื่องนี้เห็นทวิตเตอร์ จึงตอบกลับอย่างเซอร์ไพรส์และไม่มีใครคาดคิด

 โหย ได้ไง!? นายไปบอกทุกคนให้รู้เลยนะว่าในปีหน้าพวกเราในนามนักแสดง Stranger Things จะไปร่วมงานนี้ นายโคตรเจ๋งเลย หวังว่าปีหน้าเราจะได้คำชวนนะ… น้าา ชวนเราด้วย

และไม่ใช่แค่ Millie Bobby Brown แต่อีกหนึ่งนักแสดงอารมณ์ดี Gaten matarazzo ก็ยังทวิตเตอร์ถึงเหตุการณ์นี้และจะมีของไปร่วมงานในปีหน้าด้วย

นับผมไปด้วยนะ เพราะผมจะเอาช็อคโกแลตพุดดิ้งไปด้วย

สุดท้ายพี่สาวก็ทวิตเตอร์ตอบกลับนักแสดงว่าน้องชายรู้สึกดี และรักพวกเค้ามาก ป่านนี้ Aaron Alambat คงยิ้มแก้มปริ่ แถมรู้สึกดีจนรอคอยวันเกิดปีหน้าแทบไม่ไหวแล้วละ!

Aaron และพี่สาว

ถือว่าโชคดีที่เรื่องนี้จบลงแบบเซอร์ไพรส์ เด็กหนุ่มคนนี้ได้รับกำลังใจที่ดีจากนักแสดงซีรีส์ที่เค้าชื่นชอบ แต่อยากจะขอบอกเลยนะครับ ถ้าหากมีเพื่อนชวนไปงานวันเกิดเราควรจะไป หรือหากไปไม่ได้ให้บอกล่วงหน้าไม่ใช่หายไปหน้าตาเฉยๆ มันไม่ดีเลยนะ… ขอให้ทุกคนโชคดี มีเพื่อนที่ดีกันทั่วหน้าฮะ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก

https://www.boredpanda.com/no-one-shows-up-stranger-things-birthday-party-millie-bobby-brown-response/

men around,RUSH Variety,Aaron Alambat,Gaten matarazzo,Millie Bobby Brown,Stranger Things,Twitter,งานวันเกิด,ธีม Stranger Things,วันเกิด

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +