latest Post

เชอรี่ กรกช RUSH สาวเซ็กซี่เพรียวบาง กับสัดส่วนที่เห็นแล้วต้องร้องซี๊ด!!

First Lady : เชอรี่ กรกช โกมลวิทย์

เชอรี่ กรกช โกมลวิทย์ สาวน้อยเพรียวบาง มาพร้อมกับสัดส่วนเรือนร่าง 35-24-34 ที่จะกระตุกต่อมเซ็กซี่ของคุณให้ครึกครื้น ชื่นมื่นรับซัมเมอร์สุดร้อนแรง พูดแค่นี้ก็ซี๊ดดด ด ด  แล้ว!!

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

เคยถ่ายแบบเซ็กซี่มาก่อนไหม?

: เคยค่ะ แต่อันนี้ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดเลย ทั้งเปิดอก ทั้งซีทรู จัดเต็มมาก(หัวเราะ)

คิดว่าส่วนไหนของเราเซ็กซี่ที่สุด?

: น่าจะเป็นหน้าอกค่ะ เพราะว่าเราเป็นคนตัวเล็ก ตัวผอม ถ้าใส่ชุดมิดชิดก็จะดูไม่มีอะไร แต่ถ้าได้โชว์นิดเปิดหน่อยก็ค่อนข้างจะมั่นใจ เดินสวนกับผู้ชายทีไรชอบโดนแอบมองตรงนี้ทุกที(หัวเราะ)

เคยถูกจีบแบบแปลกมากที่สุดแบบไหน?

: ส่งดอกไม้ให้ทุกวันค่ะ เค้าฝากคนรู้จักมาให้วันละ 1 ดอก เป็นดอกกุหลาบ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ แล้วก็มาจบที่ 14 กุมภาพันธ์ แต่ตอนนั้นเราไม่รู้ ได้ดอกไม้มาเราก็รับไว้ก่อน ทุกวัน ทุกวัน

ระหว่างผู้ชายที่เชี่ยวชาญกับผู้ชายที่เวอร์จิลแบบไหนใช่สำหรับเรา?

: แน่นอนต้องชอบคนมีประสบการณ์มาอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเค้าจะได้สอนเราได้ไงค่ะ เราจะได้เรียนรู้ท่าใหม่ๆมาบ้าง(หัวเราะ)

สุดท้ายถ้าให้เปรียบตัวเองเป็นอาหาร คิดว่าจะเป็นอาหารอะไร?

: เป็นตำแตงละกันค่ะ ทั้งเด็ด แถมน้ำเยอะหน่อย คิคิ

ติดตามน้องเชอรี่ได้ที่

FB : Korakod Komonwit

IG : fairy_kora

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO 
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของน้องเชอรี่ และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#103 April

Girl Interest,RUSH Girls,cute,firstlady,rush,rushmagazine,sexy,กรกช โกมลวิทย์,ซัมเมอร์,ถ่ายแบบ,นางแบบ,บิกินี่,สาวสวย,เชอรี่,เซ็กซี่,แฟชั่น

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +