latest Post

ดรีมเม่ RSC2018 พาทุกคนไปสนุกกับเทศกาลสาดสี ใน Been There Done That

น้องดรีมเม่ RUSH Sassy Club 2018 สาวน่ารักตัวเล็ก จะพาทุกคนไปสนุกกับกิจกรรมสุดเด็ดจากประเทศอินเดีย 'เทศกาลสาดสี Holi Rangotsav Festival 2018' ซึ่งตอนนี้ได้เดินทางมาขยับขยายให้ชาวไทยได้สนุกกัน และสถานที่จัดนั้นก็คือ Oasis Arena Show DC ส่วนภายในงานจะมีอะไร สนุกสนาน เลอะเทอะขนาดไหน ให้น้องดรีมเม่พาทุกคนไปเพลิดเพลินกันเลยกับราย Been There Done That

ทันทีที่เราเดินทางไปถึงสถานที่จัดงาน เราต้องปะทะกับอากาศโคตรร้อนและแดดที่ส่องจ้าจากดวงอาทิตย์ แต่ภาพที่เราไม่คาดคิดคือการที่ทุกคนจากหลากหลายเชื้อชาติไม่ว่าจะเป็นคนไทย คนเอเชีย คนยุโรป รวมไปถึงประชาชนผู้เป็นต้นกำเนิดของเทศกาลนี้อย่างชาวแขกอาหรับ กลับสนุกสนานไม่สะทกสะท้านต่อแสงแดดที่แผดเผาลงมา ไม่รอช้าน้องดรีมเม่พาพวกเราไปเข้าสนุกสนานกับงานเทศกาลสาดสี Holi Rangotsav Festival 2018 ในทันที

แรกเริ่มยังไม่ทันได้ซื้อสีหรือฝากกระเป๋า ผู้คนภายในงานต้อนรับเราอย่างน่ารัก ด้วยการเข้ามาทักทายอย่างสุภาพก่อนจะแปะสีที่น้องดรีมเม่และทีมงานอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส ทำเอาพวกเราอดใจไม่ไหวรีบต้องไปฝากกระเป๋าและจัดแจงหาสีเพื่อมาบรรเลงความสนุกกับพวกเค้า… เอาละ ได้เวลาสนุกแล้ว!

พื้นที่ภายในงานเป็นลานกว้าง มี 1 เวทีตั้งอยู่ตรงกลาง โดยมีดีเจชาวแขกอาหรับสลับผลัดเปลี่ยนกันมาเปิดเพลง จากชาติของเค้า แม้จังหวะจะแปลกหูไปบ้าง แต่ความสนุกสนานไม่ต่างจากเทศกาลดนตรีทั่วไป นอกจากนี้ยังมี 'ทะเลโฟม' ที่เรียกความสนใจจากคนในงานได้เป็นอย่างดี พร้อมกับมีสปริงเกิลฉีดน้ำ และสระว่ายน้ำขนาดพอเหมาะให้คนมาผ่อนคลายสบายตัวอีกด้วย

ว่าแต่น้องดรีมเม่เป็นยังไงบ้างนะ… เฮ้ย! ทำไมเละเทะขนาดนี้(หัวเราะ) อย่างที่บอกว่าเทศกาลนี้เปรียบเสมือนแลนมาร์คการรวมตัวของชาวต่างชาติ พูดให้เห็นภาพก็เหมือนเทศกาลสงกรานต์บ้านเรา ดังนั้นพวกเค้าจะสนุกสนานแบบสุดขีด ทั้งเด็ก ทั้งผู้ใหญ่ ยิ้มแย้มแจ่มใสสาดสี เล่นน้ำ ลุยโฟมกันอย่างเมามัน แถมใครที่พลังเหลือล้นก็จะเข้าไปร่วมสนุกกับขาแดนซ์หน้าเวที

กลับมาที่น้องดรีมเม่อีกทีตอนนี้อยู่หน้าเวทีแล้วครับ ฮ่า เต้นยับโยกย้ายไม่อายใคร แถมดูเหมือนจะไม่หนำใจ น้องดรีมเม่ยังวิ่งไปลุยทะเลโฟม อย่างไม่แคร์แดด และก่อนจะปิดท้ายด้วยการไปล้างตัวที่สระว่ายน้ำ… พูดตามตรงช็อตนี้ผมใจแทบละลาย ผู้หญิงน่ารักเซ็กซี่ กับเสื้อสีขาวตัวบาง กำลังอวดร่างเล่นน้ำอยู่ตรงหน้า โอย เด็ด! ส่วนจะเผ็ดร้อนขนาดไหนรอดูชมภาพเคลื่อนไหวได้ที่ seeme.me/ch/rush นะครับ

เอาละ กิจกรรมสาดสี Holi Rangotsav Festival 2018 วันนี้ก็จบลงด้วยดี ส่วนปีหน้าจะจัดขึ้นที่ไหนต้องคอยติดตาม โดยประมาณช่วงเดือน กุมภาพันธ์ของทุกปีก็จะเริ่มมีประกาศรวมพลมาแล้วครับ งานนี้เข้าฟรี!

ส่วนเดือนหน้า RUSH จะพาสาว RUSH Sassy Club คนไหน มาทำกิจกรรมมันส์ๆอะไร ต้องคอยติดตามกันให้ดี สำหรับครั้งนี้ขอตัวไปเลอะต่อก่อนนะครับ ฮ่า

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

men around,RUSH Variety,Been There Done That,Holi Festival,rsc2018,rush,rush magazine,RUSH Sassy Club,เทศกาลสาดสี

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +