latest Post

แพงกว่าทอง!! รีวิวรองเท้า Converse ปีลึก 2 คู่ราคาเหยียบครึ่งล้าน!

งานนี้ใครเป็นสาวกรองเท้า Converse เห็นทีจะต้องครางซี้ดดังๆ เพราะนี่คือรองเท้าวินเทจที่เรียกได้ว่าหายากและมีราคาสุดแพงโดยเราได้เซียนรองเท้าวินเทจอย่าง จั้ม ชัยพร ฉัตรชัยเดช มาอธิบายความเป็นมาของรองเท้าทั้ง 2 คู่ว่าทำไมถึงได้มีมูลค่าแพงกว่าทองซะอีก

ตามมาพิสูจน์ได้เลย คลิก..

จั้ม ชัยพร ฉัตรชัยเดช  กูรูรองเท้าวินเทจอธิบายอย่างตั้งใจ

ก่อนอื่น จั้ม ขออธิบายก่อนว่าทำไมรองเท้าคอนเวิร์สถึงยังคงความอมตะอยู่จนถึงทุกวันนี้เหตุผลหลักคือ คอนเวิร์สได้รับความนิยมมากกว่าแบรนด์อื่นในบ้านเรานักสะสมก็เยอะกว่า รวมถึงคุณภาพที่ต้องยอมรับว่าทั้งตัวผ้าใบและยางที่นำมาทำรองเท้าใช้ของที่มีคุณภาพกว่าแบรนด์อื่นที่เป็นคู่แข่งในยุคนั้นจริงๆ ซึ่งความเห็นทั้งหมดถือว่าเป็นความเห็นส่วนตัวจากที่เคยจับและสัมผัสมา

Converse Jack Purcell 1972

มาที่รองเท้าเทพคู่แรกเป็น Converse Jack Purcell 1972 เป็นมือ1 ไม่มีกล่อง จุดสังเกตง่ายๆ คือส้นรองเท้ามี 4 ตะเข็บ เอกลักษณ์สำคัญคือรอยยิ้มที่กันชนหน้าและขีดรอบเหนือยางขาว โมเดลนี้ค่อนข้างหายากในสภาพสมบูรณ์คู่นี้เลยมีราคาถึง 180,000 บาท

Converse The Winner 1970

ส่วนอีกหนึ่งคู่พระเอกของเราเป็น Converse The Winner 1970 ถึงในปัจจุบันจะบางแบรนด์ออกมาเลียนแบบบ้างแต่รายละเอียดจะไม่เหมือนซะทีเดียว รองเท้าคู่นี้ทางคอนเวิร์สผลิตให้กับห้าง Sears Jeepers จุดเด่นคือผ้าจะหนากว่าปกติ ปลายเชือกจะหุ้มด้วยโลหะซึ่งต่างกว่ารุ่นอื่น เป็นหนึ่งในโมเดลที่นักสะสมทั่วโลกตามหา ส่วนราคาคู่นี้อยู่ที่ 200,000 บาท!

เรียกได้ว่ารองเท้าคอนเวิร์สทั้ง 2 คู่นี้เป็นสิ่งที่นักสะสมต้องการมีไว้ครอบครองแต่เมื่อความต้องการมากมายสวนทางกับปริมาณที่น้อยนิดไม่แปลกที่ราคาจะถีบตัวพุ่งขึ้นไปอย่างรวดเร็วแต่สำหรับคนที่คิดว่าเงินไม่ใช่ปัญหาบอกเลยว่าจัดเถอะครับ 2 คู่แค่เกือบครึ่งล้านเอง!!

Alure Style,men around,A'Lure style,converse,Jack Purcell,The winner,คอนเวิร์ส,คอนเวิร์สออลสตาร์,จั้ม,รองเท้าวินเทจ,รองเท้าแพง,เซียนคอนเวิร์ส

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +