latest Post

สแกนแฟนหนุ่มว่าเป็นเกย์ได้ยังไง? ลองไปฟังคำตอบจากคุณหมอ

รายการ The Sexologist กับรองศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ อติวุทธ กมุทมาศ ที่จะมาตอบทุกปัญหาเรื่องเซ็กซ์ แบบชัดเจนและตรงประเด็น แล้ววันนี้เรามาพร้อมกับประเด็นที่ว่า "สแกนแฟนหนุ่มของเราว่าเป็นเกย์ได้ยังไง?" สาวๆ ไปชมคำตอบจากคุณหมอพร้อมๆ กันเลย

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

จากคำตอบของคุณหมอ ก่อนอื่นต้องขออธิบายคำว่าเกย์ก่อน เกย์คือชายรักเพศเดียวกัน หรือชายรักชาย เป็นเพศวิถี หรือที่เรียกกันว่า Sexual orientation ซึ่งเกย์มีถึง 10-20% ของประชากรชายทั้งหมด ถือว่าค่อนข้างเยอะแต่ไม่ถือเป็นความผิดปกติ และเป็นเรื่องธรรมชาติ หมายความว่า ไม่ต้องรักษา ไม่ต้องบำบัด

แต่จะทราบได้อย่างไรว่า แฟนเราเป็นเกย์ คำตอบที่คุณหมอจะบอกคือ 100% ไม่มีทางทราบเลย เนื่องจากคำว่าเกย์เป็นความชอบทางอารมณ์ ทางจิตใจ คนที่รู้ที่สุดคือตัวของเขาคนนั้นเอง บางคนเล่นกล้าม เดินอย่างมาดแมน บางทีทำงานเป็นวิศวกร ก็สามารถเป็นเกย์ได้

ฉะนั้น มีวิธีง่ายๆ ที่จะรู้ก็คือการสังเกต เช่นเขาชอบมีเพื่อนผู้ชายเดินจูงมือกันไหม หรือจะดูให้แน่ใจคือดูบนเตียงนอนของเขา ว่าเขามีเพศสัมพันธ์กับชายด้วยกันหรือเปล่า ต้องไปดูแบบนั้นถึงจะรู้แน่ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากฝ่ายชายยังรักฝ่ายหญิงดี มีความสุขกับผู้หญิงดี และผู้หญิงยอมรับในตัวตนของเขาได้ก็อาจจะมีความสุขได้ หรือบางครั้งหากฝ่ายชายมีพฤติกรรมกับผู้ชายคนอื่นบ้าง แต่ก็ยังรักฝ่ายหญิงอย่างเต็มที่ด้วย มีเพศสัมพันธ์กันปกติ เขาอาจจะไม่ใช่เกย์ก็ได้ แต่เป็น Bisexual คือชอบทั้งสองเพศ ถ้าฝ่ายหญิงรักและยอมรับเขาได้ก็จะไม่เกิดปัญหาในครอบครัว

สามารถกลับมาเป็นผู้ชายปกติได้เหมือนเดิมไหม คำตอบคือไม่ได้ เพราะเรื่องพวกนี้มันเกี่ยวของกับจิตใจที่ฝั่งลึกมาเขาก็ยังต้องชอบผู้ชายต่อไป ขึ้นอยู่กับว่า ฝ่ายหญิงยอมรับเขาได้หรือเปล่า

สามารถติดตามข่าวสารจากคุณหมออติวุทธ ได้ที่ http://www.doctoratiwut.com/

RUSH Variety,sex-playboy,The Sexologist,Trick,ชายรักชาย,นายแพทย์ อติวุทธ กมุทมาศ,เกย์,เซ็กซ์,เพศวิถี

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +