latest Post

ซี้ดเดือด! 6 สาว A’Lure ตัวเล็กหน้าหวานเซ็กซี่ซ่อนรูป (มีคลิป)

บอกเลยว่าใครแพ้สาวตัวเล็กต้องคลั่งกับลิสต์ของ A'Lure คราวนี้เพราะเราพาทุกคนมาฟินกับ 6 สาวที่เราคอนเฟิร์มแล้วว่าตรงสเป็คชายไทยทุกประการคือ ตัวเล็ก น่ารัก เซ็กซี่ งานนี้ใครที่ใจไม่แข็งคงต้องโดนพวกเธอกระชากใจไปครองแน่นอน


เริ่มกันด้วย เฟิร์ส ประภัสรา เธอมาพร้อมสัดส่วน 34-24-33 ยังไม่พอแค่นั้นสาวคนนี้มีเสน่ห์เหลือล้นจริงๆ เอาเป็นว่าอย่าพยายามไปสบตาสายกับเธอเชียวถ้าไม่อยากหลงรักสาวน้อยคนนี้แบบโงหัวไม่ขึ้นฟินต่อ ที่นี่ 

ฮันนี่ ณภัค  มาพร้อมสัดส่วนชวนฝัน 34-25-34 เธอคนนี้อ่อนหวานสมชื่อจริงๆ ไม่ว่าเป็นน้ำเสียงและบุคลิกที่ทำเอาเราแทบละลาย รวมถึงความขาวเนียนระดับนีออนตามฮันนี่ไป ที่นี่

คะน้า ธนภัสนันท์  เจ้าของสัดส่วน 34-23-34 เจ้าแม่โฆษณาที่หลายคนคุ้นหน้า เธอมาจัดหนักความเซ็กซี่กับ A'Lure เป็นครั้งแรกแถมยังทำให้หนุ่มทั้งประเทศถึงกับเคลิ้มไม่หยุดตามไปฟินต่อ ที่นี่ 

น้ำตาล ภัทราพร สาวหวานกับรหัสร้อน 35-24-35 ทำให้คุณต้องสำลักความเซ็กซี่แบบหวานแซ่บแถมเป๊ะทุกสัดส่วน กระซิบนิดนึงว่าเธอชอบโนบราเป็นชีวิตจิตใจด้วยล่ะตามน้ำตาลไป คลิก

ตุ้ย ณัฐชา สาวน้อยเจ้าของสัดส่วน 34-24-35 ที่พกความหวานมาแบบน้ำตาลอายยังไม่พอเธอคนนี้ยังเต็มไปด้วยความเซ็กซี่ระดับไม่ธรรมดารู้มั้ยว่ากิจกรรมโปรดของเธอคือการควบมอเตอร์ไซค์ออกทริปต่างจังหวัด ไม่ธรรมดาจริงๆตามไฟินต่อ คลิก 

จา  จารุนันท์  เจ้าของรหัสร้อน 34-24-33 โดยถึงแม้การถ่ายแฟชั่นคราวนี้จะอบอวลไปด้วยความหวาน แต่ก็ยังแฝงความเซ็กซี่ไว้อย่างเหลือล้น ใครแพ้ความขาวความหมวยต้องยอมสยบให้เธอคนนี้จริงๆ ไปพิสูจน์กัน ที่นี่ 

อัพเดทความเคลื่อนไหวของ A'Lure Magazine ได้ที่
Facebook : facebook.com/Alure.Fanclub
Instagram : instagram.com/aluremagazine
VDO : seeme.me/ch/alure

Alure Girls,Girl Interest,A'Lure Girl,sexy,คะน้า,จา,ตุ้ย,น้ำตาล,พริตตี้,สาว a'lure,สาวเซ็กซี่,เฟิร์ส

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +