latest Post

10 เรื่องจริงของ หลิน มชณต สาวหมวยลุคอินเตอร์ ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะมีมุมนี้

          เฉิดฉายบนรันเวย์มาเยอะพอสมควร สำหรับนางแบบสาวหมวยลุคอินเตอร์ มีคาแรคเตอร์ชัดเจนอย่าง หลิน มชณต ที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมาหมาดๆ โดยมีละครดังอย่าง หลงไฟ ที่ฮอตฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง และภาพยนตร์เรื่อง มือวางอันดับเจ็บ ล่าสุด หลิน มชณต ได้มาร่วมขึ้นปก JOY MAGAZINE ใส่วิกผมสีทองเปลี่ยน สายหมวย ให้เป็น สาย . ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นไปตามๆ กัน

          หากคุณกำลังตกหลุมรัก หลิน มชณต JOY MAGAZINE ก็ไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์ 10 เรื่องจริง ที่คุณยังไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อนของ สาวหมวยอินเตอร์ หัวใจวินเทจ คนนี้

          1. อะไรทำให้ตัดสินใจก้าวจากวงการนางแบบสู่วงการบันเทิง ?

จริงๆ แล้วถือว่าเป็นการพัฒนาตัวเอง เพราะหลินเป็นนางแบบเลยอยากลองงานอื่นๆ ดูบ้าง เคยมีคนชวนไปเทสแต่ไม่กล้า พอเรียนจบเลยอยากลองในที่สุดก็ได้มาเรียน Acting ถามว่า ชอบไหม ก็ชอบนะ แต่ต้องให้คนอื่นประเมินด้วยว่าผลงานของเราเป็นอย่างไร แล้วค่อยมาพัฒนาตัวเอง

          2. ถ้าอยากแสดงชอบเล่นบทบาทไหนมากที่สุด ?
หลินเล่นบทอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเป็น "บทคนดี" เสมอไป แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องดูว่าฝีมือของเราพัฒนาได้มากแค่ไหน และพร้อมที่จะเข้าถึงตัวละครตัวนั้นแล้วหรือยัง

          3. มีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร อาหารการกิน แล้วชอบกินอะไรมากที่สุด ?

เป็นคนที่ Enjoy Eating มาก หลินเป็นคนเลือกกินมากกว่า เช่น เวลาออกไปข้างนอกก็จะกินให้เต็มที่ คนอื่นเห็นแล้วยังงงด้วยซ้ำ มันเหมือนให้ของขวัญตัวเองมากกว่า แต่เมื่ออยู่บ้านจะเน้นกินผัก กินน้อยๆ แต่สุดท้ายแล้ว กินก็ต้องออกกำลังกายอยู่ดี ไม่งั้นน้ำหนักขึ้นแน่นอน

          4. แล้วสไตล์การแต่งตัวล่ะ ?

ส่วนใหญ่จะแต่งแนว Boyish Style เพราะตัวเองเป็นคนห้าวๆ เลยชอบแนวกระฉับกระเฉง บางครั้งก็ใส่กระโปรงแต่ไม่ดูหวานเกินไป ถ้าไปงานก็ต้องเลือกชุดให้เหมาะกับตัวเองจริงๆ หลินก็ชอบแต่งแนวสาวหวานนะ แต่ตอนถ่ายแบบใส่บ่อยแล้ว ชีวิตประจำวันเลยขอแต่งแบบทะมัดทะแมงเพราะคล่องตัวดี

          5. สไตล์รถยนต์ที่ชอบ ?

หลินชอบรถที่มี Function ครบเครื่อง เช่น Moon roof, Sun roof, เก๋ๆ รถเปิดประทุน ก็ชอบ แต่หลินว่ามันไม่เหมาะกับบ้านเรา หรือพวกรถ 4WD แบบวินเทจเก๋ๆ ก็ชอบเหมือนกัน

          6. ถ้าได้รถใหม่มา 1 คัน จะแต่งอะไรก่อน เพราะอะไร?

อันดับแรกจะแต่งสีก่อนเลย เพราะอยากได้สีที่บ่งบอกความเป็นตัวหลินเองมีสไตล์เฉพาะตัวต้องการสีที่ไม่เหมือนใคร และไม่ฉูดฉาดเช่นออกไปทางเขียวมิ้นท์ และอยากได้อะไรที่เป็นฟังก์ชั่นพิเศษอย่างสีเบาะที่เปลี่ยนสีได้ตามความต้องการของเรา

          7. ทำอะไรระหว่างรถติด ?

จริงๆ ชอบฟังเพลงบางครั้งก็เปิด Youtube ดูเนื้อแล้วร้องตามเผื่อเวลาไฟเขียว เราจะได้ร้องเพลงนี้แบบไม่ดูเนื้อ ถามว่าถ้ารถคันข้างๆ เห็นจะเป็นยังไง หลินไม่แคร์นะ บางทีก็แหกปากร้องเพลงในรถ ถ้าคันที่ติดข้างๆ เห็น เราก็ไม่สนใจอะไร เพราะฟิล์มรถเราก็มืดอยู่แล้ว

          8. ส่วนใหญ่ฟังเพลงแบบไหน ?

หลินชอบฟังเพลงหลายแนวแล้วแต่ฟิลลิ่งมากกว่า อย่างเช่น วันฝนตกก็จะเลือกฟังเพลงชิลๆ หรือบางอารมณ์อยากแดนซ์ก็จะเปิดเพลงที่กระฉับกระเฉง หลินจะทำเป็น Playlist ไว้เป็นของตัวเองว่าวันไหนจะฟังเพลงแนวไหน

          9. ในรถมีเครื่องรางไหม ? 

มีเป็นเซ็ตเลย! ในรถจะมีเป็นเซ็ตเครื่องรางเล็กๆ หลายองค์ เพราะเวลาไปไหนจะชอบไปโซนเครื่องราง เพราะรู้สึกว่าต้องมีอะไรที่เข้ากับเราถูกชะตาเรา จริงๆ ก็ไม่รู้หรอกว่าเครื่องรางองค์นั้นเกี่ยวกับอะไรบ้าง ตอนนี้มีเกิน 5 องค์แล้ว ที่หลักๆ ก็จะมี พระพิฆเนศ ส่วนตัวคิดว่ามีเครื่องรางแล้วอุ่นใจเวลาขับรถ

          10. มีอะไรเป็น Passion ให้ขี่มอเตอร์ไซค์ แล้วชอบรุ่นไหน ?

ตัวเราเป็นเด็กต่างจังหวัด หลินต้องขี่มอเตอร์ไซค์เอง เพราะรู้สึกว้ามันสะดวก และชิล พอโตขึ้นก็มีเพื่อนขี่เวสป้า เราจะขอซ้อนแต่พอบ่อยเข้าเพื่อนรำคาญ เลยคิดว่าถ้าโต และมีเงินซื้อขับเองก็ได้ พอโตขึ้นก็ไปเรียนขับ Big Bike ชอบสไตล์แบบวินเทจ ที่เหมาะกับเรา ส่วนรุ่น หรือ สี เป็นอับรองลงมา

          เห็นไหมล่ะว่า ถึงแม้อายุเธอจะยังน้อย แต่ประสบการณ์การทำงานในวงการก็บอกได้ว่า หลิน มชณต มีความสามารถ และมีมุมไลฟ์สไตล์ที่หลายคนคิดไม่ถึง ^^

Girl Interest,JOY Magazine,หลิน มชณต

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +