latest Post

Spin Spin ขอแนะนำ น้องไอซ์ สาวนักปั่นสายสุขภาพสุดน่ารัก

น้องไอซ์ อรุณี สุธนะดิลก สาวนักปั่นสายสุขภาพ เธอคนนี้คอนเสาะแสวงหาวิธีการออกกำลังกายมาอย่างมากมาย จนกระทั่งในที่สุด เธอก็ได้มาหยุดอยู่ที่การออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน จนตอนนี้เธอก็ยกนิ้วให้การปั่นจักรยานเป็น The Best ของการออกกำลังกาย

จุดเริ่มต้น

โดยปกติไอซ์เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ก็จะคอยมองหาการออกกำลังกายแบบใหม่ๆ อยู่เสมอค่ะ แต่เนื่องจากในช่วงที่ยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยจะมีเวลาในการออกกำลังกายน้อยไปนิด ก็เลยจะมีช่วงที่ขาดช่วงไป พอหลังจากจบมหาวิทยาลัยมาแล้วก็เริ่มมองหาการออกกำลังกายแบบที่ยังไม่เคยลอง แล้วคราวนี้พี่ชายของไอซ์เขาเป็นคนที่ชอบปั่นจักรยานอยู่แล้ว และเขาก็เห็นว่าไอซ์มีเวลาว่างมากขึ้นหลังจากที่เรียนจบมา ก็เลยมาชวนให้ไปลองปั่นจักรยานดู ไอซ์ก็มองว่า เออ ปั่นจักรยานนี่เราก็ยังไม่เคยลองเลยนะ ก็เลยตกลงกับพี่ชายว่าจะไปปั่นจักรยานกันที่สกายเลน ซึ่งตอนนั้นไอซ์ยังไม่มีจักรยานเป็นของตัวเองเลยค่ะ พี่ชายก็เลยให้ยืมจักรยานของเขามาใช้ก่อน แล้วพอหลังจากได้ลองปั่นดู มันก็เกิดความรู้สึกที่ดีมากๆ ค่ะ มันได้เจอได้เห็นอะไรหลายๆ อย่างรอบๆ ตัว หลังจากนั้นไอซ์ก็เริ่มปั่นมาเรื่อยๆ เลยค่ะ

จักรยานที่ใช้ในปัจจุบัน

ตอนนี้ไอซ์จักรยานของ Infinite อยู่ค่ะ ก็ใช้มาได้ประมาณ 5-6 เดือนแล้วค่ะ ที่เลือกคันนี้เพราะเวลาที่ได้ลองปั่นครั้งแรกมันลื่นไหล และด้วยความที่ตัวเฟรมมันค่อนข้างที่จะมีน้ำหนัก เวลาเราปั่นเร็วมันจะนิ่งอย่างแปลกประหลาดเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญคือเวลาที่ปั่นนานๆ เป็นระยะทางไกลกลับไม่ทำให้ไอซ์รู้สึกเมื่อยเลยสักนิดเดียวค่ะ

เสน่ห์ของการปั่น

เสน่ห์ของการปั่นจักรยานมันจะแตกต่างจากการที่เราไปนั่งรถคันใหญ่ๆ ค่ะ คือถ้าเรานั่งรถคันใหญ่ๆ เราจะมีมุมมองที่ถูกจำกัดด้วยตัวถังของรถค่ะ แต่ในการปั่นจักรยานเราได้มุมมองของธรรมชาติอย่างชัดเจน ซึ่งมันให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ดีกว่าการนั่งรถทั่วไป ทั้งยังการได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของผู้คนที่เราปั่นผ่านด้วยค่ะ ทุกอย่างมันชัดเจนจนในบางทริปที่เราไปปั่นในต่างจังหวัดทำให้เราประทับใจอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ

ได้อะไรจากการปั่น

ได้เจอเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ๆ แน่นอนว่าสุขภาพได้แน่ๆ ได้ออกไปเที่ยวเวลาที่ไปออกทริปไกลๆ แล้วก็ได้ความรู้เกี่ยวกับการปั่นจักรยาน เทคนิคการปั่นในช่วงถนนแบบต่างๆ รวมไปถึงได้รู้วิธีการดูแลจักรยานหรือซ่อมมันได้ด้วยตัวเอง เวลาที่มันไปเสียกลางทางด้วยค่ะ

เส้นทางที่ใช้ประจำ

ตอนนี้ปั่นอยู่ที่เรียบรันเวย์ตรงสุวรรณภูมิค่ะ ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะปั่นที่สกายเลนบ่อยแต่ตอนนี้มันปิดอยู่ก็เลยย้ายมาปั่นตรงนี้ ซึ่งถนนก็ค่อนข้างดีค่ะ แต่มีข้อเสียตรงที่รถจะค่อนข้างสัญจรเยอะ ก็ต้องปั่นกันระวังนิดนึง

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของแอริน และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#95

men around,RUSH Variety,bicycle,rushmagazine,spin,ปั่นจักรยาน,สาวปั่น,ออกกำลังกาย,ไอซ์

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +