latest Post

ใช้ของปลอมหรือ Sextoy บ่อยๆ จะเป็นอะไรไหม ลองไปฟังคำตอบจากคุณหมอ

รายการ The Sexologist กับรองศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ อติวุทธ กมุทมาศ ที่จะมาตอบทุกปัญหาเรื่องเซ็กซ์ แบบชัดเจนและตรงประเด็น แล้ววันนี้เรามาพร้อมกับประเด็นที่ว่า "หากใช้ของปลอมหรือ sextoy บ่อยๆ จะมีปัญหาอะไรไหม" เราไปชมคำตอบจากคุณหมอพร้อมๆ กันเลย

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

จากคำตอบของคุณหมอ สำหรับ Sextoy หรือของเล่นทางเพศ ในวงการแพทย์ถือว่านำมาใช้ได้เป็นเรื่องปกติ จึงไม่ต้องกังวลว่ามันคือสิ่งไม่ดีหรือผิดปกติ จากที่ถามคุณหมอว่า ใช้บ่อยจะมีผลอะไรหรือเปล่า

คุณหมอได้อธิบายมาคร่าวๆ คือ "ใช้ให้ถูกต้องหรือไม่ถูกต้องนั้นสำคัญกว่า" ถ้าเกิดใช้ไม่ถูกต้องหรือเลือกอุปกรณ์ไม่ถูกลักษณะการใช้งาน ก็มักจะมีผลเสียตามมา ถึงแม้จะใช้ไม่บ่อยก็ตาม แต่หากว่าใช้ถูกต้องแล้ว

ถึงแม้จะใช้บ่อยขนาดไหนก็ตาม ในทางแพทย์แล้วถือว่าไม่มีผลเสียอะไร ที่สำคัญก็คือ ควรใช้อย่างเหมาะสม

ส่วนคำถามมีวิธีแนะนำการใช้ของปลอมหรือของเล่น Sextoy นี้ยังไง คุณหมอได้อธิบายมาอย่างง่ายๆ ว่า

ซื้อของดีและได้มาตรฐานมา เพราะส่วนใหญ่ด้านข้างกล่องจะการอธิบายการงานใช้ที่ถูกวิธีอย่างชัดเจนในขั้นแรก คือเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับตัวเรา ขนาดก็ต้องพอดีด้วย อย่างเช่นหากนิยมการใช้ไวเบรเตอร์ ที่มีการสั่น ก็ควรเลือกอุปกรณ์ที่มีระดับการสั่นที่พอเหมาะ

ใช้ให้ตรงกับวัตถุประสงค์ของอุปกรณ์ชนิดนั้นๆ ด้วย รวมทั้งอุปกรณ์ชิ้นไหนที่มีการใช้ที่เสี่ยงเพราะมีความรุนแรงก็ควรจะศึกษาการใช้ให้ดี รวมทั้งปรับในระดับที่เหมาะสม

ไม่แน่ใจก็ควรจะปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็ถือเป็นวิธีที่ปลอดภัยและได้ความรู้ไปในตัว

วัสดุของอุปกรณ์ชนิดนั้นๆ ก็สำคัญไม่แพ้กัน ถ้าใช้วัสดุที่ดี เป็นของแท้ ของผ่านมาตรฐานจากโรงงาน ที่ไม่ใช้ของปลอมหรือของลอกเลียนแบบ เพราะของปลอมอาจจะมีสารพิษต่างๆ เจือปนอยู่ได้ซึ่งสามารถกระจายเข้าสู่ร่างกายได้

ถ้าทำได้ครบถ้วนถูกต้องตามที่หมอแนะนำ ก็จะทำให้การใช้ Sextoy ของคุณปลอดภัยและฟินสุดๆ ได้ทั้งความรู้สึกดีๆ และใช้ได้บ่อยเท่าท่ีตัวเองต้องการ

RUSH Variety,sex-playboy,sextoy,The Sexologist,Trick,นายแพทย์ อติวุทธ กมุทมาศ,สุขภาพ,เซ็กซ์

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +