latest Post

ช่างเต่าออสเฟส ช่างสักใจนิ่งที่หญิงสาวต้องยอมเปลือยกายเพื่อศิลปะบนเรือนร่าง

"รอยสักก็เป็นเหมือนเครื่องประดับที่ทำให้คนมั่นใจในตัวเองมากขึ้น"

อย่างที่หลายคนรู้ว่าการสักนั้นมีหลายประเภทแต่ที่ทำให้หัวใจเราเต้นแรงมากที่สุดคือสไตล์ 'Sexy Tattoo' ถ้าอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือการสักลายลงบนสรีระของหญิงสาวนั่นเองซึ่งมาสเตอร์ของเราคราวนี้เป็นใครไปไม่ได้พบกับคุณอภิชาติ ภูมิเสมอ หรือรู้จักกันในนามของ 'ช่างเต่าออสเฟส' มือฉมังในการสักแนวเซ็กซี่แทททูระดับแถวหน้าของประเทศแต่กว่าจะมาถึงระดับนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย

ช่างเต่าออสเฟส

ช่วยแนะนำตัวนิดนึงครับ?
ช่างเต่าออสเฟส ผู้ก่อตั้ง Ozzfest Tattoo Club Thailand  คือผมชอบวาดรูปมาตั้งแต่เด็กบวกกับยุคนั้นรอยสักกำลังเป็นที่นิยมก็เลยอยากเป็นช่างสักตั้งแต่ตอนนั้นประมาณ 10 กว่าปีที่แล้วก่อนหน้าที่จะมาค้นพบอาชีพช่างสักผมผ่านอาชีพมาหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเด็กเสิร์ฟ ยาม ขับวิน ขายของ เมสเซนเจอร์  โดยเปิดร้านครั้งแรกที่ประตูน้ำใช้ชื่อว่า Ozzfest Tattoo ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ซ.เจริญรัถ 8 แล้วครับ

ถนัดการสักสไตล์ไหนเป็นพิเศษ?
งานผมจะเป็นไทยสไตล์ครับและงานสักสไตล์เซ็กซี่ ขั้นตอนการสักเริ่มจากไอเดียของลูกค้าก่อนเข้ามาคุยกันที่ร้านส่วนหน้าที่ผมคือการนำไอเดียลูกค้ามาสร้างเป็นรูปแบบงานขึ้นมาถ้าเป็นงานสักเซ็กซี่ของผู้หญิงต้องดูเรื่องการวางงานให้อยู่บนสรีระที่สวยงามและเหมาะสมสำหรับคนที่ไม่เคยสักเลยอาจต้องมีการแนะนำก่อนเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการสัก

จุดเริ่มต้นของการสักแนวเซ็กซี่?
แรกๆ เลยผมสักผู้หญิงเต็มหลังแล้วถ่ายรูปเก็บไว้เป็นพอร์ทงานพอเรามีผลงานแนวเซ็กซี่ออกไปก็มีผู้หญิงมาสักกับเรามากขึ้นทำให้ผลงานที่ออกมาเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่

ความยากง่ายของการสักแนวเซ็กซี่?
คงเป็นเรื่องพื้นที่บางคนอาจจะสักในพื้นที่กว้างหรือเล็กเรื่องการดูแลรักษาหลังการสัก

ยังคงตื่นเต้นบ้างมั้ยในการสักสาวๆ ?
บางทีก็รู้สึกเหมือนกันว่าเรายังปกติอยู่มั้ยก็ต้องมีเช็คตัวเองเหมือนกันว่าสิ่งที่ทำอยู่มันทำให้เราปลงๆ ไปหรือเปล่า มันก็มีบ้างยังคงมีบ้างแต่มันจะเหมือนกับเราทำอะไรบ่อยๆ มันก็จะเกิดความเคยชินแต่เราเลี่ยงไม่ได้เพราะพื้นที่การทำงานคือบนสรีระเราต้องรู้ว่าหน้าที่ของเราคืออะไร สำหรับคนภายนอกที่มองเข้ามาอาจมองในแง่ลบซึ่งเรามองว่าไม่แปลกแต่ที่แปลกคือคุณแสดงออกในที่สาธารณะทั้งๆ ที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับรอยสักเลย

การสร้างความไว้ใจระหว่างตัวช่างกับลูกค้า?
เป็นลักษณะการทำงานร่วมกันมากกว่า อย่างก่อนจะลงมือทำงานชึ้นหนึ่งผมกับลูกค้าต้องมาคุยกันทุกอย่างไม่ว่าเรื่องแบบหน้าที่การงาน อารมณ์ภาพมันจะเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจในทุกขั้นตอนที่ได้คุยกัน เวลาทำงานลูกค้าจะให้อิสระเราเต็มที่เลยเหมือนเป็นเรื่องปกติ

สมาธิสำคัญต่อการทำงานมากขนาดไหน?
ถือว่าเป็นหัวใจหลักเลยเพราะว่าเราสามารถวางสเต็ปการทำงานได้เป็นปัจจัยหลักทำงานผลงานออกมาสมบูรณ์ งานสักจะแตกต่างกับงานศิลปะทั่วไปตรงที่เป็นการสร้างผลงานร่วมกันระหว่างเรากับลูกค้า เพราะถ้าการสักใช้เวลามากขึ้นลูกค้าต้องมีความอดทนมากขึ้นตามไปด้วย

ลูกค้าสามารถวอร์คอินเข้ามาสักได้เลยมั้ยครับ?
ไม่ได้ครับเพราะเรามีคิวงานอยู่แต่ละงานบางครั้งใช้เวลามาก ลักษณะการทำงานจะมี 2 แบบคือการเขียนแบบกับการฟรีแฮนด์ร่างเส้นบนเรือนร่างลูกค้าเลยถ้าชอบก็สามารถสักได้เลยครับ

อยากรู้ว่าคิวยาวขนาดไหน?
ช่วงนี้ไม่เยอะเท่าไหร่ครับถ้าจองตอนนี้รอประมาณ 6-8 เดือนครับ ถ้าช่วงไหนคิวแน่นต้องรอกันถึงปีกว่า ถ้าช่วงไหนต้องรอเกิน 2 ปีผมจะไม่ขอรับบุ๊คคิวเพราะมันนานเกินไปมันมีโอกาสเปลี่ยนแปลงในขั้นตอนการทำงานค่อนข้างเยอะ

สัดส่วนลูกค้าผู้หญิงกับผู้ชาย?
ผู้หญิง 80% โดยลูกค้าจะมีอาชีพหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นรับราชการ ทำงานเอกชน เจ้าของธุรกิจเป็นศิลปินก็มี

รอยสักกับผู้หญิงมุมมองของช่างเต่า?
ทุกคนไม่ใช่ว่าจะมีรอยสักได้นะ คุณต้องมีความอดทนมีการจ่ายที่พร้อมและต้องมีเวลาด้วย ยกตัวอย่างบางคนพร้อมเรื่องเงินแต่ไม่มีความอดทนก็จบมุมมองเรื่องผู้หญิงกับรอยสักสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว

คนไลค์เฟซบุ๊ค 2 ล้านกว่าถือว่าเยอะมากสำหรับร้านสัก?
ถ้าจำไม่ผิดยอดไลค์พุ่งประมาณช่วง 3 แสนคนทะลุล้านไวมากจนฉลองล้านไลค์ไม่ทัน ที่สังเกตยอดไลค์ขึ้นเพราะช่วงนั้นโพสรูปผู้หญิงสักเต็มหลังบ่อยซึ่งถือว่าเป็นเรื่องใหม่ในวงการสักบ้านเราคนที่เห็นอาจจะตื่นเต้นเลยแชร์กันเยอะ

จุดเด่นในงานของช่างเต่า?
เอกลักษณ์ความเป็นไทยผมกล้าพูดได้เลยว่างานไทยน่ะเราไม่จำเป็นต้องไปบอกใครว่านี่ไทยสไตล์นะเพราะมันชัดเจนเรื่องเอกลักษณ์และความโดดเด่นเรื่องลายเส้นอยู่แล้ว

สรีระที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลามีผลต่อรอยสักมั้ย?
มีผลเป็นอย่างมากเลยลูกค้าบางคนเริ่มอ้วนผมจะแนะนำเรื่องคุมน้ำหนักละแต่ส่วนมากแล้วเมื่อลูกค้าสักไปจะไม่ปล่อยตัวให้อ้วนอยู่แล้วอย่างงานเซ็กซี่ถ้าปล่อยตัวรอยสักที่สวยก็ช่วยคุณให้ดูดีไม่ได้

อะไรคือเอกลักษณ์ที่บ่งบอกว่าเป็นงานของช่างเต่า?
สำหรับผมน่าจะเป็นเรื่องลายเส้นและการวางงานลงบนสรีระพอเห็นปุ๊บเค้าจะรู้เลยว่าเป็นงานของผม

เคยถึงจุดที่เบื่อหรือไม่สนุกกับงานที่ทำบ้างมั้ยครับ?
เคยมีบ้างครับจะเป็นตอนทำงานแล้วไม่ตรงตามเป้าที่คิดไว้ปัญหาอาจจะเกิดจากตัวเราเองหรือจากตัวลูกค้าแต่เมื่องานจบทุกอย่างจะสะท้อนมาที่ตัวเราว่าเราตั้งใจหรือทุ่มเทกับงานชิ้นนี้ขนาดไหน

กฏเหล็กต้องห้ามของทางร้าน?
ลูกค้าต้องมีอายุเกิน 18 ปีขึ้นไป คนที่มีโรคประจำตัวสักไม่ได้ ตำแหน่งรอยสักไม่เหมาะสมอย่างเช่นเศียรพระต้องอยู่ระดับเอวขึ้นไป  สุดท้ายคือเรื่องแปลกแต่จริงคนที่สักชื่อแฟนจากประสบการณ์การทำงานงานแก้ไขรอยสักส่วนใหญ่เป็นชื่อแฟนถ้าลูกค้าคนไหนสักไปแล้วแฮปปี้ก็โอเคแต่ที่เห็นมาโดยมากจะเลิกกันผมก็เลยแก้ปัญหาโดยการไม่รับสักชื่อแฟนไปเลยดีกว่า



ozzfest tattoo club Thailand ตั้งอยู่ที่ซ.เจริญรัถ 8 (ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสวงเวียนใหญ่)

FB : ozzfest tattoo club thailand  by TAO

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร A'lure ได้ที่
Facebook : facebook.com/Alure.Fanclub

IG : instagram.com/aluremagazine/ 

A'lure Vdo :https://seeme.me/ch/alure

Alure Style,In focus,ozzfest club,sexy tattoo,ช่างเต่าออสเฟส,สาวสัก,สาวเซ็กซี่,เซ็กซี่แทททู

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +