latest Post

พลอยใส ปรางค์ทิพย์ เด็ดเกินวัยทีนกับสัดส่วน 36-26-37 สะบึมอะไรเช่นนี้

พลอยใส ปรางค์ทิพย์ จินตัษเฐียร สาววัยแรกแย้มกับความเซ็กซี่สุดเบ่งบานพร้อมเลขเด็ดเกินวัยทีน 36-26-37 โอ้โห!! นี่หรือวัยรุ่น หุ่นสะบึมอะไรเช่นนี้

เปิดวาร์ปคลิปเด็ดสาว RUSH คลิก

เคยถ่ายแบบเซ็กซี่มาบ้างรึยังเอ่ย?
: เคยมาบ้างค่ะ เป็นแบบออกทริป แล้วก็มีถ่ายเป็นโปรไฟล์ให้ตัวเองด้วยค่ะ

การถ่ายแบบในการออกทริปกับการถ่ายลงนิตยสาร คิดว่ามันแตกต่างกันขนาดไหน?
: เยอะเลยค่ะ ความสนุก ความรู้สึก ฟีลลิ่งมันคนละอย่างกันเลยค่ะ อย่างถ้าถ่ายออกทริปเราจะได้เรียนรู้เรื่องมุมถ่ายเยอะ และจะเหนื่อยหน่อยเพราะช่างภาพหลายคน อารมณ์ภาพแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน แต่ถ้าถ่ายลงนิตยสารอารมณ์อินเนอร์เรามามากกว่า ความเป็นตัวเราเองสูงกว่าค่ะ

เราอยากรู้ว่าพลอยใสเป็นคนยังไง?
: จริงๆ แล้ว หนูไม่ใช่คนเรียบร้อย หนักไปทางขี้เล่น ติงต๊อง ซะมากกว่า ดรียกได้ว่าเป็นตัวสร้างสีสันให้กับเพื่อนๆ ก็ได้ค่ะ

สมัยนี้วัยรุ่นเอาเวลาว่างไปทำอะไรกันบ้าง นอกจากการท่องโลกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค?
: คนอื่นก็น่าจะเป็นเรื่องของเกมนะคะ แต่ส่วนตัวหนูจะออกไปทางฮาร์ดคอร์นิดนึง อย่างถ้าไปเที่ยว หนูจะชอบไปเที่ยวธรรมชาติ ชอบการไปถ่ายภาพ ชอบสถานที่แปลกใหม่ แล้วก็อาจจะออกไปหาอะไรอร่อยๆ กิน อันนี้อาจจะดูโบราณกว่าเด็กวัยรุ่นคนอื่นๆ แน่ๆ

ชอบไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊คมั้ย?
: ชอบมากค่ะ อย่างถ้าวันไหนแต่งเต็ม แต่งตัวสวย จะไลฟ์ค่ะ แต่ที่บ่อยกว่าจะเป็นไลฟ์โชว์ของกินค่ะ เวลาไปร้านที่อร่อยๆ จะไม่มีพลาดเลยค่ะ ไม่ค่อยเห็นหน้าหนูหรอก เห็นแต่ของกิน ฮ่าๆ

ตอนไลฟ์เนี่ยมีหนุ่มเข้ามาเม้นท์จีบบ้างมั้ย?
: ช่วงนี้ มาค่ะ พอโตขึ้นแล้ว FC มาโปรยหน้าเฟซหน้าไลฟ์เยอะมาก ส่งสติ๊กเกอร์บ้างอะไรบ้าง แต่ถ้าเข้ามาจีบหนูจะชัดเจนเลยค่ะว่า เป็นเพื่อนโอเคกว่านะ ประมาณนี้

แล้วมันมีพวกจิตๆ มาบอกให้ครางชื่อเข้ามาเม้นท์แบบนี้บ้างมั้ยครับ?
: อันนี้มีค่ะ แต่หนูไม่คราง ฮ่าๆ หนูจะใช้วิธีพูดติดตลกทีเล่นทีจริงเป็นการปฏิเสธไปค่ะ คืออาจจะชวนเปลี่ยนเรื่องคุยแทนอะไรแบบนี้ค่ะ

คิดว่าคนที่ขอให้ครางชื่อผ่านไลฟ์เนี่ยเป็นคนยังไง?
: หื่นค่ะ ฮ่าๆ เหตุผลเดียวเลย

แล้ววันนึงเกิดเดินไปเจอคนนั้น เราจะทำยังไงกับเขาบ้าง?
: ก็ไม่ทำอะไรค่ะ เดินผ่านไปเลยดีกว่า

ปกติเป็นคนชอบช้อปปิ้งมั้ยครับ?
: ชอบมากค่ะ (น้ำเสียงเยือกเย็นมั่นคง)

แล้วสเป็คหนุ่มที่จะทำให้โลกของพลอยใสหยุดหมุนได้ต้องเป็นยังไง?
: หนูเลิกคิดเรื่องสเป็คมานานแล้วค่ะ เพราะเวลาเลือกไม่เคยได้ตรงสเป็คเลย แต่ถ้าถามว่าชอบผู้ชายแบบไหน พลอยจะขอตอบว่าต้องเป็นคนที่ทำให้พลอยรู้สึกอบอุ่นเวลาอยู่ด้วย เป็นได้ทั้งเพื่อน เป็นได้ทั้งคนรักในเวลาเดียวกัน ชอบคนลุยๆ ไปไหนไปกัน ชอบอะไรใหม่ๆ ค่ะ

ช่วงนี้ฝนตกหนักนะครับ ถ้าเกิดคุณไปติดที่ไหนสักที่กับแฟนของคุณขณะฝนตก แล้วเขาอยากจะปั่มป้ามคุณขึ้นมา คุณจะยอมมั้ย?
: มันก็ต้องดูสถานที่ สิ่งแวดล้อม และองค์ประกอบอะไรหลายๆ อย่างค่ะ ไม่ใช่จะป้าปๆๆ อย่างเดียวไม่ได้นะคะ

ความรักในมุมของพลอยใสครับ?
: หนูศรัทธาในเรื่องของความรักมากๆ เลยนะคะ มันคือสิ่งดีๆ ที่คนเราขาดไม่ได้ในชีวิตคนเราต้องมีความรักเป็นองค์ประกอบค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความรักในรูปแบบไหนก็ตาม มันเป็นสิ่งที่สวยงาม และหล่อเลี้ยงความรู้สึกของเรา

ฝากอะไรเซ็กซี่ๆ ถึงแฟนๆ RUSH สักนิดนึง?
: ไม่มีประโยคเซ็กซี่ค่ะพี่ ฮ่าๆ ฝากผลงานแทนล่ะกัน ฝากติดตามหนูใน RUSH Magazine เรื่อยๆ แล้วกันนะคะ ขอบคุณค่า

ติดตามน้องพลอยใสได้ที่
FB : ปรางค์ทิพย์ จินตัษเฐียร

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush

ติดตามความเซ็กซี่ของน้องพลอยใส และนางแบบคนอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#97 September

Girl Interest,RUSH Girls,cute,Notyet19,rush,rush magazine,sassy,sexy,ถ่ายแบบ,บิกินี่,พลอยใส,สาวสวย,เซ็กซี่,แฟชั่น

About TheeWay

TheeWay
Recommended Posts × +